3 Đồ nghề Và Dụng Cụ Cầm Tay Mà Người Thợ Mộc Không Thể Thiếu

3 Đồ nghề Và Dụng Cụ Cầm Tay Mà Người Thợ Mộc Không Thể Thiếu 3 Đồ nghề Và Dụng Cụ Cầm Tay Mà Người Thợ Mộc Không Thể Thiếu
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Thợ mộc là một cách gọi dân dã của những người làm nghề mộc nhỏ lẻ, với bàn tay và bộ đồ nghề dụng cụ làm mộc họ đã tạo nền những tuyệt tác bằng gỗ. Dụng cụ làm mộc giống như là sinh mạng của người thợ mộc khi làm nghề. Máy bào gỗ, cưa đa năng, bộ đục đa năng là những đồ nghề không thể thiếu của người thợ mộc

3 Đồ nghề Và Dụng Cụ Cầm Tay Mà Người Thợ Mộc Không Thể Thiếu

1. Máy bào gỗ

Máy bào gỗ chuyên dung để bào các thanh gỗ dài cần độ phẳng và độ phẳng cao, với độ chính xác cao có thể dùng để căn chỉnh độ dày của gỗ. Các loại máy bào thường được dùng rất nhiều trong chế biến gỗ và sản xuất nổi bật.

 

2. Bộ đục đa năng tiện dụng

phục vụ mọi nhu cầu của người dùng như đục đẽo, khắc chạm, làm vườn, sửa chữa đồ đạc,... đem đến hiệu quả công việc cao nhất cho người dùng. Bộ đục có có kích thước nhỏ gọn với 12 cây đục có khác nhau có kích thước và hình dáng lưỡi phù hợp sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, hỗ trợ đục được nhiều kích cỡ khác nhau.

 

3. Bộ Cưa Đa Năng GoodLife 14 Món

Khi làm công việc sửa chữa, cưa xẻ, đục đẽo thì một người thợ mộc cần một bộ cưa phải thật hữu hiệu.
Lưỡi cưa cùn, yếu kém rất dễ khiến bất cứ người dùng nào bực mình. Bộ Cưa Đa Năng GoodLife 14 Món có 8 lưỡi cưa sắc bén và 3 lưỡi cắt đục dùi giúp đảm bảo cho người làm mộc được thuận tiện và làm việc được nhanh chóng nhất.

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll