4 lý do tuyệt vời chọn mua ngay dụng cụ mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa

4 lý do tuyệt vời chọn mua ngay dụng cụ mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa 4 lý do tuyệt vời chọn mua ngay dụng cụ mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa là dụng cụ thiết kế hiện đại và bền bỉ giúp người dùng nhanh chóng mài sắc các kéo cắt cành mỏ cong nhẹ nhàng mà lại chính xác.

Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa là dụng cụ thiết kế hiện đại và bền bỉ giúp người dùng nhanh chóng mài sắc các kéo cắt cành mỏ cong nhẹ nhàng mà lại chính xác.

Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa chuyên dụng

1. Dụng cụ chuyên dụng, tiện lợi

Sagawa là thương hiệu Nhật Bản dẫn đầu thế giới về dụng cụ vật tư làm nông chính hãng chất lượng cao. Lựa chọn dụng cụ mài kéo cắt cành chuyên dụng sẽ giúp giữ kéo cắt tỉa có độ sắc bén, bền đẹp cực kì tốt. Hơn thế nữa, người dùng còn dễ dàng và tiện lợi mang theo dụng cụ di chuyển đến nhiều nơi sử dụng trong thời gian dài và thường xuyên mà vô cùng thoải mái.

2. Thiết kế độc đáo, bền đẹp

Thiết kế hiện đại, tinh tế là ưu điểm nổi trội của dụng cụ kéo cắt cành mỏ cong Sagawa. Dụng cụ thiết kế công thái học chống nghiêng, chống mỏi khi mài kết hợp với lưỡi dao mài hợp kim giúp mũi kéo khi mài sẽ được miết sâu và tạo được một lực ấn mạnh nhằm tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình lao động.

Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa cấu tạo độc đáo có một khe hình chữ V tương thích với hình dạng cong của kéo giúp bảo vệ kéo không bị biến dạng sau khi sử dụng. Tay cầm bằng nhựa vừa vặn, chống trơn trượt mang đến cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng.

3. Dễ dàng vệ sinh, bảo quản

Mài kéo cắt cành là dụng cụ lý tưởng làm tăng vẻ sáng bóng, sắc bén, bền bỉ, không gỉ sét của kéo. Với kích thước 152 mm x 62 mm x 20 mm giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và bảo quản từng ngóc ngách của dụng cụ nhanh chóng. Hoặc có thể bảo quản dụng cụ trong bao đựng riêng nếu ít sử dụng hay nhằm tránh bụi bẩn, ẩm ướt dễ làm dụng cụ bị hư hỏng, gỉ sét.

4. Giá thành rẻ, chất lượng cao

Mài kéo cắt cành mỏ cong nguồn gốc chính hãng, giá thành rẻ, chất lượng cao luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Nếu bạn mua dụng cụ tại vattulamnong.com hãy yên tâm về giả cả và chính sách bảo hành. Chỉ với 300,000đ bạn đã sẽ sở hữu dụng cụ ài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa hoàn hảo, không còn mất quá nhiều thời gian và công sức để vật lộn với những cây kéo mòn, cùn nữa.

 

Mài kéo cắt cành chuyên dụng sẽ giúp giữ kéo cắt tỉa có độ sắc bén, bền đẹp cực kì tốt

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll