Bà Con Phấn Khởi Từ Khi Sử Dụng Túi Bao Trái

Bà Con Phấn Khởi Từ Khi Sử Dụng Túi Bao Trái Bà Con Phấn Khởi Từ Khi Sử Dụng Túi Bao Trái
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Túi bao trái được biết đến là một giải pháp tiến bộ trong sản xuất nông nghiệp hiện đại. Túi bao trái vừa giúp bảo vệ trái trên cây một cách an toàn, toàn diện vừa thân thiện với môi trường, không hại cây, không hại đất, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, trái cây phát triển hoàn toàn tự nhiên và khỏe mạnh, lại tiết được chi phí khiến bà con vô cùng phấn khởi. Túi bao trái ngày nay cũng đã dần thay thế các loại thuốc bảo vệ thực vật nguồn gốc hóa học.

Túi bao trái được biết đến là một giải pháp tiến bộ trong sản xuất nông nghiệp hiện đại. Ngày nay, với thị trường người tiêu dùng ngày càng khắt khe và khó tính, thay vì sử dụng các loại thuốc hóa học với chi phí cao, ô nhiễm môi trường và sản phẩm thu hoạch không đáp ứng được nhu cầu về chất lượng cũng như tính an toàn thì bà con đã dần coi túi bao trái như một phương pháp thay thế hoàn hảo

 

Tầm quan trọng của túi bao trái 

 

ƯU ĐIỂM CỦA VIỆC SỬ DỤNG TÚI BAO TRÁI SO VỚI CÁC LOẠI THUỐC BẢO VÊ THỰC VẬT NGUỒN GỐC HÓA HỌC

 

x Việc sử dụng các loại thuốc hóa học đòi hỏi chi phí cao do phải phun thuốc thường xuyên, nhiều đợt, việc phun thuốc thường xuyên cũng khiến cây trồng dê nhờn thuốc kháng thuốc.

x Phương pháp này gây ô nhiễm môi trường, hại đất và trái cây thu hoạch không đáp ứng được yêu cầu về chất lượng cũng như tính an toàn.

x Đặc biệt sự tồn dư thuốc trừ sâu trong hoa quả gây hại vô cùng nghiêm trọng đến sức khỏe nguời trồng và người tiêu dùng. 

 

Việc sử dụng túi bao trái được xem là giải pháp hoàn hảo với các ưu điểm sau:

 

Túi bao trái có rất nhiều ưu điểm so với sử dụng thuốc vảo vệ thực vật

 

 Có thể tái sử dụng nhiều mùa giúp bà con tiết kiệm chi phí tối đa.

 Túi bao trái được làm bằng nhiều chất liệu như: vải không dệt, vải mùng cao cấp, độ bền cao và rất an toàn.

 Kích thước đa dạng của túi bao trái giúp sử dụng trên hầu hết các loại trái cây nông sản như: ổi, xoài, cà chua, su su, mãng câu gai, thanh long, mít, buồng chuối...

 Không những ngăn chặn sự phá hoại hút chích của các loại côn trùng mà còn giúp trái hạn chế các tiếp xúc bên ngoài.

 Cách sử dụng lại vô cùng đơn giản, tiện lợi và an toàn nhanh chóng. 

 

TÚI BAO TRÁI MANG LẠI LỢI ÍCH ĐẶC BIỆT GÌ KHIẾN BÀ CON PHẤN KHỞI

 

 

*Túi bao trái la một giải pháp được bà con sử dụng rất rộng rãi ngày nay. Không chỉ nhà vườn mà các hộ gia đình có cây trồng vẫn yêu thích sử dụng vì:

Túi bao trái ngăn chặn sự phá hoại và chích đốt của côn trùng, từ đó đảm bảo được quả không bị hư hỏng khi chưa thu hoạch.

Hạn chế sâu bệnh đẻ trứng làm tổ trên trái như ruồi vàng, nhện đỏ, trĩ, rệp sáp, rầy,… gây biến dạng trái, vỏ sần sùi mất vẻ mỹ quan và giá trị của trái cây.

Giúp phòng bệnh cho quả như một lớp áo bảo vệ trước sự tấn công của vi khuẩn nắm bệnh.

Bảo vệ lớp phấn tự nhiên trên vỏ trái, giúp da trái tươi ngon, không bị nước mưa ửa trôi hay bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài.

Gảm thiểu được tác hại của mưa gió gây rụng, ánh nắng làm cháy rám trái

Túi bao trái đặc biệt giúp ngắn được ruồi vàng kí sinh trứng khi quả con non.

Túi ra môi trường thông thoái và không làm trái bị đổ mồ hôi.

Túi bao trái bảo vệ quả khỏi tia cực tím làm nám vỏ, giúp cho quả bóng đẹp và hạn chế tình trạng trầy xước do tác động cơ học.

Túi bọc giúp bà con hạn chế sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, bảo vệ sức khỏe nhà nông và môi trường. Bên cạnh đó giảm được lượng thuốc bám lại trên quả.

Giúp bà con khi thu hoạch đạt được tiêu chí sạch, an toàn và đảm bảo tiêu chuẩn nông nghiệp sạch mang lại giá trị kinh tế cao.

 

Chính vì những ưu điểm vượt trội trên mà túi bao trái được xem như là người bạn đồng hành không thể thiếu của nhà nông, bà con phấn khởi khi vừa bảo vệ tốt mùa màng, tăng năng suất mà còn tiết kiệm được chi phí.  

 

 Xem thêm túi bao trái bảo vệ mùa màng 

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll