Bán kéo cắt cành trên cao chất lượng

Bán kéo cắt cành trên cao chất lượng Bán kéo cắt cành trên cao chất lượng
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Kéo cắt cành trên cao là một thiết bị nông nghiệp mới được sản xuất và chào bán ra thị trường vào thời gian gần đây. Chính vì thế rất nhiều người muốn mua chiếc nó, tuy nhiên giá bán kéo cắt cành trên cao chất lượng thì rất ít người nắm bắt được.

Kéo cắt cành trên cao là một thiết bị nông nghiệp mới được sản xuất và chào bán ra thị trường vào thời gian gần đây. Chính vì thế rất nhiều người muốn mua chiếc nó, tuy nhiên giá bán kéo cắt cành trên cao chất lượng thì rất ít người nắm bắt được.

 

kéo cắt cành trên cao

Kéo cắt cành trên cao rất dễ sử dụng

 

Tính ứng dụng cao, cộng với cách sử dụng đơn giản nhưng lại cho hiệu quả vô cùng cao đã khiến cho những chiếc kéo cắt cành trên cao ngày càng nhận được phản hồi tích cực của rất nhiều người. Cũng vì thế mặt hàng này bán chạy và được rất nhiều ở khắp nơi từ trên mạng đến cửa hàng vật tư nông nghiệp đều có bán. Bởi vì nguyên nhân này nên giá cả của những chiếc kéo trở nên đa dạng hơn và người mua nó rất khó để nắm bắt.

Các bạn cần lưu ý rằng, sản phẩm kéo cắt cành trên cao là một loại thiết bị vô cùng thông minh và tiện lợi. Cho nên nhìn chung nếu nói đến giá bán kéo cắt cành trên cao chất lượng thì nó tương đối đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

 

Đầu tiên là đặc điểm và hình dáng bên ngoài của kéo, trên thị trường hiện nay có hai loại khác nhau. Loại thứ nhất có cấu tạo rất cồng kềnh, nó bao gồm nhiều chi tiết tương đối phức tạp và khó khăn trong khâu sử dụng. Đầu kéo to, được tạo nên bởi một chiếc lò xo nhỏ, hai đến ba ròng rọc cố định để giảm lực, cần gạc được kết nối với một sợi dây để điều khiển và lưỡi kéo. Còn loại thứ hai có kết cấu cực kì đơn giản, ở đầu kéo chỉ có lưỡi dao và tích hợp thêm thiết bị giữ quả, cưa cành lớn. Ở cuối cán kéo là tay cầm, nhà sản xuất đã thiết kế thêm một tay bóp để giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng hơn.

 

Tiếp theo là chất lượng của các bộ phân trên kéo, đây là điểm khác biệt lớn giữa các loại kéo hiện nay. Những chiếc kéo bình thường thì lưỡi dao lớn và sử dụng chất liệu không có độ bền cao, dễ hỏng. Còn kéo chất lượng với lưỡi dao được làm từ thép vô cùng bén và có thể cắt được những cành cây lớn một cách dễ dàng, ngoài ra nó rất bền. Cán kéo được làm từ nhôm chịu lực, nó khá nhẹ không gây mỏi tay trong quá trình sử dụng.

 

kéo cắt cành trên cao

Kéo cắt cành được sử dụng rất nhiều hiện nay

 

Cuối cùng là sự tiện lợi, kéo cắt cành chất lượng ngoài khả năng cắt cành thì còn có thể thu hoạch quả nhờ một kẹp chiếc kẹp giữ quả ở đầu. Và nó còn được thiết kế thêm lưỡi cưa để cắt những cành lớn.

 

Chính những sự khác biệt trên nên giá bán kéo cắt cành trên cao chất lượng sẽ cao hơn rất nhiều so với kéo thông thường. Nó có giá đến 600-700 nghìn vì được nhập khẩu từ Đài Loan và những ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

 

Kéo cắt cành trên cao có thể hạn chế được nhiều rủi ro trong quá trình tỉa cành và thu hoạch quả. Nếu thích chiếc kéo này thì hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu chiếc kéo này, rất hân hạnh được phục vụ các bạn!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll