Băng ghép cây tự hủy – giải pháp bảo vệ mắt ghép hoàn hảo

Băng ghép cây tự hủy – giải pháp bảo vệ mắt ghép hoàn hảo Băng ghép cây tự hủy – giải pháp bảo vệ mắt ghép hoàn hảo
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Băng ghép cây tự hủy đang được bà con làm cây cảnh bonsai, nhà vườn trồng cây ăn trái, vườn ươm,… sử dụng như một phương pháp làm vườn chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đem lại được hiệu quả cao, tăng năng suất cho cây trồng.

Ghép cây là quá trình nhân giống hữu hiệu giúp cây có được những đặc điểm sinh tồn của gốc ghép những vẫn giữ lại được tính chất riêng của mình. Đó là kỹ thuật đơn giản mà mọi người làm vườn nào cũng biết nhưng để đảm bảo thành công thì không phải người làm vườn nào cũng dám chắc.

 

Để mắt ghép phát triển thuận lợi, ngoài việc chọn nhánh ghép tốt thì đòi hỏi người làm vườn phải có kỹ thuật cố định mắt ghép một cách hoàn hảo. Mắt ghép phải được quấn một cách đúng nhất, nếu không sẽ ảnh hưởng đến quá trình sinh trưởng và phát triển của cây ghép trên gốc ghép.

 

Do đó, để mắt ghép có thể sinh trưởng và bám rễ trên thân ghép, người làm vườn phải sử dụng những dụng cụ chuyên môn cho việc ghép cành. Hiện nay, có nhiều loại băng keo để ghép cây, tuy nhiên được ưu ái sử dụng nhiều nhất là băng ghép cây tự hủy.

 

Băng ghép cây tự hủy là giải pháp cố định mắt ghép hữu hiệu

 

Băng ghép cây tự hủy được làm từ chất liệu ni lông, có độ bắt dính cực tốt. Do đó, băng ghép có khả năng bám sát bề mặt bảo vệ chắc chắn mối ghép. Người làm vườn chỉ cần dùng băng ghép quấn quanh mối ghép, không cần phải thắt nút khó tháo rời sau khi mắt ghép lớn.

 

Đồng thời, khi mắt ghép phát triển, băng ghép sẽ co giãn theo độ lớn của mắt ghép. Đặc điểm này sẽ giúp cho cành, nhánh được ghép phát triển tốt, không bị kìm hãm sự phát triển như khi sử dụng các biện pháp cố định thông thường.

 

Thông thường, người trồng cây chỉ sử dụng các phương pháp truyền thống như giấy bóng, ni lông thường hoặc thậm chí băng keo đen. Tuy nhiên, những chất liệu này đôi khi quá dày không tạo điều kiện cho ánh sáng đi vào mắt ghép. Dẫn đến việc mắt ghép không nhận đủ ánh sáng, hạn chế quá trình phát triển.

 

Một đặc điểm nổi bật nhất của loại băng ghép này là tính thân thiện với môi trường. Sau hai năm băng ghép sẽ tự phân hủy, điều này sẽ giúp người trồng cây hạn chế được rác thải trong vườn như khi sử dụng các vật liệu khác. Đồng thời, tính chất tự phân hủy sẽ bảo vệ được môi trường, nếu sử dụng ni lông thông thường rất lâu mới có thể phân hủy được.

 

Băng ghép cây tự hủy là dụng cụ chuyên môn được nhiều người ưu tiên sử dụng

 

Băng ghép cây tự hủy đang được bà con làm cây cảnh bonsai, nhà vườn trồng cây ăn trái, vườn ươm,… sử dụng như một phương pháp làm vườn chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đem lại được hiệu quả cao, tăng năng suất cho cây trồng.

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll