Bảo Vệ Trái Mít Khỏi Sự Tấn Công Của Côn Trùng, Hạn Chế Thuốc BVTV Chỉ Với Túi Bao Trái Mít

Bảo Vệ Trái Mít Khỏi Sự Tấn Công Của Côn Trùng, Hạn Chế Thuốc BVTV Chỉ Với Túi Bao Trái Mít Bảo Vệ Trái Mít Khỏi Sự Tấn Công Của Côn Trùng, Hạn Chế Thuốc BVTV Chỉ Với Túi Bao Trái Mít
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Hiện nay, việc sử dụng túi vải không dệt để bao Mít là kĩ thuật được nhiều nhà vườn áp dụng. Đó là biện pháp giúp hạn chế rụng quả, giúp quả có mẫu mã đẹp và phòng trừ được sâu bệnh, giúp bà con nông dân thu hoạch bội thu.

Hiện nay, việc sử dụng túi vải không dệt để bao Mít là kĩ thuật được nhiều nhà vườn áp dụng. Túi Bao Trái Mít giúp hạn chế rụng quả, giúp quả có mẫu mã đẹp và phòng trừ được sâu bệnh, giúp bà con nông dân thu hoạch bội thu. Bạn đã sẵn sàng để sở hữu chúng chưa nhỉ!

Túi Bao Trái Mít mang lại hiệu quả kinh tế cao

Mít là giống quả dễ bị côn trùng, sâu bệnh tấn công. Vì vậy mà người trồng sử dụng các thuốc bảo vệ thực vật để chống các tác nhân đó, tuy nhiên với cách làm đó vô tình lại khiến cho quả Mít dính phải chất độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. 

Túi Bao Trái Mít

Túi Bao Trái Mít được làm bằng chất liệu vải lưới mùng, có túi dây rút tiện lợi, có thể quan sát sự biến đổi màu trái từ bên ngoài bao. Đặc biệt, Túi Bao Trái Mít còn phù hợp bọc những trái mít có trọng lượng lớn hơn 10kg.

Công Dụng của Túi Bao Trái Mít:

 Phòng ngừa sự phá hại của sâu bệnh.

 Giảm bớt lượng sử dụng thuốc trừ sâu, hạ thấp lượng thuốc trừ sâu bám trên trái Mít, sản xuất không gây hại môi trường cây ăn trái, tăng được thu nhập, đẩy mạnh xuất khẩu.

 Phòng ngừa khi gặp sương muối làm cho vỏ trái Mít sần sùi, bị đốm đen.

 Nâng cao năng suất, thúc đẩy quá trình phát triển của quả Mít non.

Trước những khó khăn mà người làm vườn đang gặp phải trong việc trồng Mít thì việc sử dụng Túi Bao Trái Mít là một biện pháp hợp lí và cần thiết. Chúc các bạn thành công!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll