Cách bảo dưỡng bộ thiết bị đục đa năng

Cách bảo dưỡng bộ thiết bị đục đa năng Cách bảo dưỡng bộ thiết bị đục đa năng
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Với sự tiện lợi của mình vào nhiều công việc khác nhau, cho nên bộ đục 12 cái cán gỗ đã được khá nhiều người sở hữu và sử dụng. Tuy nhiên, để sử dụng dài lâu thì nắm được cách bảo dưỡng bộ thiết bị đục đa năng này thì luôn là một việc quan trọng.

Với sự tiện lợi của mình vào nhiều công việc khác nhau, cho nên bộ đục 12 cái cán gỗ đã được khá nhiều người sở hữu và sử dụng. Tuy nhiên, để sử dụng dài lâu thì nắm được cách bảo dưỡng bộ thiết bị đục đa năng này thì luôn là một việc quan trọng.

 

Đục nhìn khá chắc chắn và độ thẩm mỹ cao

Có thể nói rằng bộ đục đa năng MH076 là một dòng sản phẩm tuyệt vời dành riêng cho công việc chạm khắc gỗ lẫn cây cảnh. Bộ đục này bao gồm đến 12 chiếc đục có hình dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau nhằm làm được nhiều công việc hơn. Đây là một trong những sản phẩm nhập khẩu được hưởng ứng mạnh mẽ nhất hiện nay, nó được sản xuất tại Đài Loan và chỉ mới được đưa về bán ở nước ta.

 

Vốn được làm từ những chất liệu tốt nên cách bảo dưỡng bộ thiết bị đục đa năng là tương đối đơn giản và các bạn có thể thực hiện ở nhà. Bất kỳ một loại dụng cụ nào sau một thời gian dài sử dụng thì vẫn có thể gặp những vấn đề như giảm đi độ bén hoặc đốm gỉ sắt. Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất và hiệu quả trong quá trình lao động, không những vậy nó còn làm giảm đi thẩm mỹ cho chiếc đục của bạn.

 

Mặc dù bộ đục MH076 được làm từ thép cao cấp nhưng cấu tạo của thép cũng là từ sắt và cacbon nên gỉ sắt là vấn đề không tránh khỏi. Tuy nhiên, với lưỡi đục này thì để tăng độ chắc nhưng vẫn có độ dẻo nên tỉ lệ sắt ít hơn thép thông thường, vì vậy nếu như không biết bảo quản nó vẫn có thể bị gỉ sắt.

 

Đề phòng thì luôn là quan trọng hơn để nó bị rồi mới xử lý đúng không nào, để bảo quản đục tránh khỏi các tác nhân gây hại trên thì vô cùng đơn giản. Sau khi sử dụng xong các bạn cần phải vệ sinh thật sạch lưỡi đục sau đó bôi dầu máy lên để tránh bị oxi hóa. Dầu máy các bạn có thể dễ dàng tìm và mua ở những cửa hàng bán thiết bị công nghệ hoặc tiệm sửa xe,…

 

Còn nếu như chiếc đục của bạn đỡ lỡ mắc phải những vấn đề trên thì vẫn có thể khắc phục nó, bằng các biện pháp khác nhau. Điển hình các bạn có dùng các chất có sẵn tại nhà như giấm, muối hoặc chanh để tẩy đi. Với trường hợp đục bị giảm độ sắc thì các bạn có thể dùng dũa, hoặc máy mài để mài ở phần lưỡi, nên thực hiện theo nét cắt, trành việc mài thẳng làm hỏng lưỡi đục.

 

Lưỡi đục cực kì sắc bén và dễ bảo dưỡng

Trên đây là một số cách bảo dưỡng bộ thiết bị đục đa năng mà các bạn có thể tham khảo và làm theo nếu như đục của mình mắc phải những vấn đề này.

 

Bảo quản và sử dụng bộ đục đa năng cán gỗ 12 cái này thật sự dễ dàng đúng không nào? Có thể thấy rằng ngoài mặt lợi vừa nói thì nó còn đem đến khá nhiều lợi ích khác nhau. Nếu cảm thấy thích thú thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mua nay dòng sản phẩm đục tuyệt vời này nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll