Cách Chăm Sóc Hoa Hồng Sau Khi Cắt Cành

Cách Chăm Sóc Hoa Hồng Sau Khi Cắt Cành Cách Chăm Sóc Hoa Hồng Sau Khi Cắt Cành
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Hiện nay, việc trồng Hoa Hồng được nhiều người lựa chọn trồng tại nhà. Trong quá trình trồng và chăm sóc Hoa Hồng, thì công việc cắt tỉa cành Hoa Hồng là một trong những công đoạn cần thiết. Tuy nhiên, sau khi cắt tỉa cành bạn cần biết cách chăm sóc để cây phát triển, bật mầm và ra hoa đẹp. Hãy theo dõi bài viết sau để học Cách Chăm Sóc Hoa Hồng Sau Khi Cắt Cành nhé!

Hiện nay, việc trồng Hoa Hồng được nhiều người lựa chọn trồng tại nhà. Trong quá trình trồng và chăm sóc Hoa Hồng, thì công việc cắt tỉa cành Hoa Hồng là một trong những công đoạn cần thiết. Tuy nhiên, sau khi cắt tỉa cành bạn cần biết cách chăm sóc để cây phát triển, bật mầm và ra hoa đẹp. Hãy theo dõi bài viết sau để học Cách Chăm Sóc Hoa Hồng Sau Khi Cắt Cành nhé! 

Hoa Hồng là loài hoa được nhiều người yêu thích

Cách Chăm Sóc Hoa Hồng Sau Khi Cắt Cành như sau:

Bước 1: Cắt tỉa cành

Tiến hành cắt tỉa các nhánh đã tàn sau đợt ra hoa trước đó. Những chậu hồng ra hoa bắt đầu tan khoảng 2/3 số lượng hoa trên cây, thì bạn tiến hành cắt tỉa hết các nhánh để dưỡng cây mau phục hồi sau đợt hoa tết. Khi cắt tỉa các nhánh nên cắt sâu từ 2 - 4 tầng lá.

Cắt, tỉa cho Hoa Hồng

Bước 2: Thay chậu mới cho cây Hoa Hồng

Cách Chăm Sóc Hoa Hồng Sau Khi Cắt Cành thực sự rất đơn giản. Sau khi cắt tỉa nhánh Hoa Hồng đã xong, ta sẽ thay chậu cho những chậu hồng. Tốt nhất bạn nên chọn loại chậu gốm hoặc chậu sành để bộ rễ cây có thể phát triển tốt bởi chậu nhựa nắng rọi vào khá nóng rễ cây Hoa Hồng.

Thay chậu cho Hoa Hồng

Bước 3: Bổ sung thêm giá thể trồng cây Hoa Hồng mới

Giá thể trồng Hoa Hồng mà bạn có thể sử dụng bao gồm phân rơm mục, xơ dừa, trấu và phân hữu cơ Dynamic. 

Bước 4: Bón phân

 Phun thuốc ngừa mầm bệnh cho cây. Sau cùng của quá trình chăm sóc cây hoa hồng sau tết là phun 1 lần thuốc phòng ngừa nấm bệnh cho cây hoa hồng.

 Việc chăm sóc cho hồng sau khi tỉa lá khá quan trọng, nếu không cẩn thận cây sẽ dễ bị nhiễm bệnh vì vậy phải đảm bảo cho cây trong quá trình chăm sóc để có thể ra hoa đợt sau.

Với Cách Chăm Sóc Hoa Hồng Sau Khi Cắt Cành, chúng tôi hi vọng người trồng có thể tích lũy cho mình kinh nghiệm và sở hữu vườn Hoa Hồng tuyệt sắc nhất nhé!

Chúc các bạn thành công!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll