Cách đọc các thông số trên máy đo ph HM031

Cách đọc các thông số trên máy đo ph HM031 Cách đọc các thông số trên máy đo ph HM031
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Đối với nhiều người đã từng mua và sử dụng thiết bị đo nồng độ ph HM031 thì việc nhận biết các đơn vị trên đồng hồ không còn khó. Nhưng với những ai đang dự định hoặc vừa mới mua thì nắm bắt cách đọc các thông số trên máy đo ph HM031 là khá cần thiết.

Đối với nhiều người đã từng mua và sử dụng thiết bị đo nồng độ ph HM031 thì việc nhận biết các đơn vị trên đồng hồ không còn khó. Nhưng với những ai đang dự định hoặc vừa mới mua thì nắm bắt cách đọc các thông số trên máy đo ph HM031 là khá cần thiết.

 

Những yếu tố như ánh sáng, độ ẩm và nồng độ ph luôn ảnh hưởng lớn đến quá trình phát triển, sinh trưởng của cây. Việc đảm bảo được các vấn đề này sẽ khiến cho nghề trồng trọt trở nên dễ dàng và năng suất hiệu quả cao hơn. Hiện nay, bà con nông dân đang truyền tay nhau thiết bị đo ph ba trong một HM031 để có thể kiểm soát tốt ba yếu tố trên. Nhìn vào thực tiễn đây có vẻ là một giải pháp không tồi với bất kỳ nhà nông nào để có thể cải thiện năng suất cây trồng.

 

Là một thiết bị mới và thiết kế thông minh cho nên cách sử dụng chiếc máy này khá sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên nếu không biết cách đọc các thông số trên máy đo ph HM031 sẽ khiến cho người sử dụng khó khăn hơn rất nhiều.

 

Hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn biết cách đọc các chỉ số hiển thị trên mặt đồng hồ để có thể điều chỉnh hợp lý các yếu tố như ánh sáng, độ ẩm và phân bón nhé!

 

Đơn vị khá chính xác và dễ dàng đọc

Đầu tiên là cường độ ánh sáng, đơn vị đo cường độ ánh sáng được biểu hiện trên thiết bị này là lumen. Thang đo dành cho chức năng đo này được tính từ 0-2000, có thể nói rằng là khá chi li và độ chính xác cao.

 

Thứ hai, đó chính là đo độ ẩm, thang đo độ ẩm được xác định là từ 0-10 đơn vị đo là độ ẩm là RH. Trong quá trình đo, nếu như thông tin của máy cung cấp là từ 1-3RH tức là màu đỏ, biểu thị cho đất quá khô và bà con nên tưới thêm nước cho cây. Chỉ số thích hợp và vừa vặn để cây phát triển là từ 4-7RH, còn nếu nó vượt quá tức là từ 8-10RH là quá ẩm ướt. Bà con và các bạn nên giảm lượng nước tưới lên cây để tiết kiệm hơn và không còn cây bị úng.

 

Cuối cùng đó là nồng độ PH, độ ph của đất được chia làm ba loại khác nhau đó chính là kiềm, axit và trung tính. Nếu số chỉ PH7 là đất kiềm và điều kiện thích hợp nhất cho cây phát triển là PH=7 môi trường trung tính.

 

Sau khi đọc bài biết này thì bà con và các bạn đã biết cách đọc các thông số trên máy đo ph HM031 rồi chứ? Nó thật sự khá dễ dàng và bất kỳ ai cũng có thể hiểu và áp dụng được để sử dụng máy dễ dàng hơn.

 

Nếu các bạn đang có ý định mua máy thì có đừng quá lo lắng vì việc sử dụng thiết bị này không đòi hỏi trình độ chuyên môn như các loại máy khác. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tự mình sử dụng chiếc máy thông minh này nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll