Cách sử dụng kéo cắt cành trên cao 5m

Cách sử dụng kéo cắt cành trên cao 5m Cách sử dụng kéo cắt cành trên cao 5m
Đánh giá:
4.8 201
4.8 sao trên tổng số 201 lượt review
Những chiếc kéo cắt cành trên cao đang được bà con ứng dụng tương đối nhiều vào các công việc như cắt tỉa hay thu hoạch quả hết sức tiện lợi. Tuy nhiên, cách sử dụng kéo cắt cành trên cao 5m là tương đối khó và rất dễ bị hỏng nếu như không biết dùng.

Những chiếc kéo cắt cành trên cao đang được bà con ứng dụng tương đối nhiều vào các công việc như cắt tỉa hay thu hoạch quả hết sức tiện lợi. Tuy nhiên, cách sử dụng kéo cắt cành trên cao 5m là tương đối khó và rất dễ bị hỏng nếu như không biết dùng.

 

kéo cắt cành

Kéo cắt cành trên cao

 

Loại kéo cắt cành trên cao vô cùng tiện lợi và đa năng này được nhập khẩu từ Đài Loan trong thời gian gần đây. Nó mang lại rất nhiều đặc điểm giúp ích cho người nông dân, cải thiện được nhiều công sức và tiền bạc để mướn nhân công. Ngoài ra, với chiều cao vượt trội của mình, kéo cắt cành trên cao còn kết hợp thêm tính năng hái quả và cưa cành vô cùng hiệu quả. Sử dụng chiếc kéo này sẽ giảm được nhiều rủi ro trong quá trình thu hoạch hơn rất nhiều so với các phương pháp thủ công. Lúc hái quả hay tỉa cành nó luôn đạt được độ chính xác tương đối cao, việc thất thoát hoặc ảnh hưởng đến quả sẽ giảm thiểu tối đa.

 

Tuy nhiên, bất kì vật dụng gì cũng vậy, nó đều phải đòi hỏi sự hiểu biết của người dùng để tránh việc làm việc kéo dễ bị hỏng hoặc cong vẹo. Cách sử dụng kéo cắt cành trên cao 5m là tương đối dễ dàng bởi vì nó đã được cải tiến rất nhiều về mặt kỹ thuật. Nhưng vẫn có một số lưu ý mà người dùng phải biết để không mắc phải trong quá trình sử dụng.

 

Đầu tiên về lưỡi dao của kéo cắt cành trên cao, chi tiết này được làm từ thép gia nhiệt vô cùng bền bỉ và bén. Nhưng trong quá trình sử dụng kéo các bạn chỉ nên cắt các cành có đường kính chỉ bằng một nửa lưỡi dao. Việc này giúp cho lưỡi dao lâu bị hỏng và thời gian sử dụng sẽ lâu hơn.

 

kéo cắt cành

Kéo cắt cành trên cao khá dễ sử dụng

 

Thứ hai, về cán của kéo cắt cành trên cao, bộ phận này được làm từ nhôm có độ cứng rất cao, rỗng ruột và tương đối nhẹ. Các bạn nên nhớ rằng, những chiếc kéo cắt cành này được dùng để cắt cành trên cao, nó có thể kéo dài lên đến 3m và càng dài thì các đốt sẽ nhỏ dần. Chính vì thế, khi sử dụng kéo cần phải lựa chọn được vị trí đứng phù hợp nhất có thể. Không gian để đưa kéo lên cắt cành hoặc hái quả phải rộng, không có cành chắn ngang. Trong quá trình hái quả không được di chuyển qua lại hay tới lui sẽ khiến cho cán kéo bị vướng vào cành cây gây cong vẹo và hỏng kéo.

 

Trên đây là hai lưu ý cần phải quan tâm đặc biệt trong quá trình sử dụng loại kéo đa năng này. Nắm được cách sử dụng kéo cắt cành trên cao 5m sẽ giúp cho bạn tận dụng một cách tối đa các công dụng của kéo và tăng tuổi thọ của nó hơn bình thường.

 

Với khả năng kéo dài và thu ngắn của mình những chiếc kéo cắt cành trên cao có thể kéo dài lên đến 5m. Quả là một chiếc kéo thông minh, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay cho mình chiếc kéo tuyệt vời này nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll