Cách sử dụng kéo cắt trái đa năng

Cách sử dụng kéo cắt trái đa năng Cách sử dụng kéo cắt trái đa năng
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Cách sử dụng kéo cắt trái đa năng

Là một chiếc kéo thông minh và vô cùng tiện lợi tuy nhiên cũng không ít người bâng khuân về cách sử dụng kéo cắt trái đa năng. Nắm được cách sử dụng, người dùng có thể tận dụng hết khả năng mà chiếc kéo này mang lại và giảm thiểu nguy cơ gây hỏng nó.

 

kéo cắt cành

Cưa cành lớn dễ dàng

 

Nhìn chung kéo cắt trái cây đang năng là một sản phẩm vô cùng mới nên kết hợp được rất nhiều công dụng khác nhau. Thiết kế của kéo vô cùng thông minh, với cấu tạo của chiếc lưỡi rât độc đáo, bền bỉ và tích hợp thêm kẹp quả. Nó giúp khắc phục các nhược điểm lớn mà bà con nông dân có thể gặp phải trong quá trình trồng, chăm sóc, thua hoạch. Và hoàn toàn có thể thay thế một số dụng cụ khác như vợt hái quả, kéo cắt cánh cầm tay,…

 

Bởi vì là sản phầm mới và cấu tạo tương đối đơn giản nên cách sử dụng kéo cắt đa năng là không hề khó với bất kì ai. Không giống như những chiếc kéo thông thường, khi sử dụng chúng ta chỉ cần dùng tay bóp vào cò là đã có thể cắt một cách đơn giản. Lưỡi kéo vô cùng sắc bén và chịu lực rất tốt, không hề dễ mẽ hoặc bị cong như chúng ta vẫn thường gặp phải trong quá trình các loại kéo khác.

 

Tuy nhiên, vì tích hợp được rất nhiều chức năng nên không ít người sử dụng nó không thể tận dụng tối đa sự hữu ích mà nó đem lại. Ngoài việc dùng để cắt trái cây, kéo cắt đa năng còn có thể tỉa được các cành cây, kết hợp thêm cưa để cắt cành có kích thước lớn.

 

kéo cắt cành

Cắt cành bằng kéo đa năng

 

Nhưng không thứ gì là có thể bền và tồn tại mãi mãi để các bạn có thể sử dụng nếu như không nắm được cách dùng chúng. Sau đây là một số lưu ý mà các bạn cần phải lưu ý trong quá trình sử dụng kéo để không làm hỏng kéo một cách đáng tiếc.

 

Có lẻ các bạn chưa biết, lưỡi và cán kéo đã được nhà sản xuất thiết kế với một tỉ lệ phù hợp và có thể cắt với một lực nhất định. Cho nên trong quá trình sử dụng, các bạn không nên ép nó làm việc quá mức bằng cách chỉ cắt những cành có đướng kính phù hợp, đối với cành lớn thì tốt nhất nên dùng cưa. Nếu như cảm thấy bóp mạnh mà kéo vẫn không thể hoạt động thì phải ngừng lại ngay lập tức để tránh làm gãy cán kéo. Ngoài ra, kẹp giữ quả cũng chỉ nên dùng cho những loại trái cây có trọng lượng vừa phải, không nên quá nặng làm hỏng kẹp mà còn ảnh hưởng đến chất lượng quả nếu bị rơi.

 

Nắm được cách sử dụng kéo cắt trái đa năng là điều bắt buộc mà ai cũng cần phải biết trong quá trình dùng nó. Các bạn có thể thoải mái tận hưởng sự tiện lợi của nó mà không phải lo ngại về bất kì rủi ro nào cả.

 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và làm việc có trách nhiệm, khi mua hàng ở trang chúng tôi các bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng kéo một cách tận tâm nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay cho mình chiếc kéo đa năng này nhé, rất hân hạnh được phục vụ các bạn!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll