Cách sử dụng mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa như thế nào?

Cách sử dụng mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa như thế nào? Cách sử dụng mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa như thế nào?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Cách sử dụng mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa thế nào để kéo được mài sắc, bén trong thời gian nhanh nhất mà đảm bảo không làm hư hỏng lưỡi kéo và lưỡi mài?

Cách sử dụng mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa thế nào để kéo được mài sắc, bén trong thời gian nhanh nhất mà đảm bảo không làm hư hỏng lưỡi kéo và lưỡi mài?

Cách sử dụng mài kéo cắt cành mỏ cong không dễ dàng như cách mài các loại kéo thông thường bởi vì với những loại kéo chuyên dùng để cắt cành thường có thiết kế mỏ cong để việc cắt, tỉa cành cây dễ dàng, được như ý muốn. Với thiết kế đặc biệt như này thì trước hết cũng cần một dụng cụ mài đặc biệt để tương thích. Điều này không đồng nghĩa nếu chọn một dụng cụ mài tương thích thì thao tác mài sẽ dễ dàng và đem lại hiệu quả. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ “đắc lực” của dụng cụ mài kéo Sagwa, bạn có thể “thực hiện” bài toán khó này trong vòng chỉ 3 bước.

Hướng dẫn cách sử dụng mài kéo Sagawa

Khi mới mua sản phẩm về nhà chưa kịp tháo mài kéo ra thì việc đầu tiên là mở vỏ hộp để lấy mài kéo. Tất nhiên, trên bao bì sản phẩm có in sẵn 3 bước thực hiện, nhưng để dễ dàng và cụ thế hơn, bạn có thể tham khảo theo sự hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Bước 1:

Lấy dụng cụ mài kéo ra khỏi bao bì, lấy chiếc kéo cắt cành mỏ cong cần được làm mới. Ở bước này, bạn có thể tháo phần miếng lau ra khỏi thân để tiện dùng trong quá trình mài có cần lau chùi lưỡi mài hoặc lưỡi kéo. Dĩ nhiên, lấy ra phải đóng nắp thân màu đen lại.

Bước 2:

Đây là bước quan trọng trong cách sử dụng mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa. Chiếc mài kéo này có thiết kế công thái học gắn thêm tay cầm phụ màu đen để giúp bạn chống mỏi, chống nghiêng khi mài. Bạn có thể dùng tay phải cầm mài kéo, tay trái cầm kéo tùy theo bạn thuận tay thế nào nhưng nhớ là  không nên đổi tay trong khi mài, đặc biệt là thay đổi góc mài.

Thao tác mài kéo đúng phải để tay cầm phụ màu đen hướng lên

Thao tác cầm mài kéo đúng là sao cho phần tay cầm phụ  màu đen phải hướng lên trên. Bạn có thể lựa chọn cầm cả 2 tay để chóng mỏi hoặc chỉ cầm tay cầm chính màu đỏ. Tay còn lạy cầm cả 2 cán kéo, phần lưỡi kéo hướng lên và điều chỉnh đặt vào khe chữ V trên lưỡi mài. Sau đó, bạn thao tác kéo ra dứt khoát vài lần sẽ bất ngờ về độ bén như mới của kéo cắt cành.

Bước 3:

Ở bước này, bạn chỉ cần kiểm tra kết quả kéo đã đủ sắc và bén chưa. Cuối cùng là bảo quản lưỡi mài bằng cách dùng miếng lau để lau chùi lưỡi mài sạch sẽ.

Trên đây là 3 bước về cách sử dụng mài kéo Sagawa vô cùng đơn giản. Nếu chưa rõ, bạn có thể tham xem video cũng như tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm dưới đây nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll