Cách sử dụng máy đo ph như thế nào ?

Cách sử dụng máy đo ph như thế nào ? Cách sử dụng máy đo ph như thế nào ?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Máy đo ph đa năng HM031 đang ngày càng được nhiều người tin dùng và dùng để kiểm soát đất đai một cách hiệu quả. Nhưng với những bạn mới mua thiết bị này thì không phải ai cũng biết cách sử dụng máy đo ph như thế nào ? để thu được kết quả chính xác.

Máy đo ph đa năng HM031 đang ngày càng được nhiều người tin dùng và dùng để kiểm soát đất đai một cách hiệu quả. Nhưng với những bạn mới mua thiết bị này thì không phải ai cũng biết cách sử dụng máy đo ph như thế nào ? để thu được kết quả chính xác.

 

Máy đo pH là loại thiết bị được tạo ra gồm các phần đó là một mặt đồng hồ được làm bằng nhựa tốt , có kim và các con số để hiển thị kết quả khi đo. Trên mặt đồng hồ, còn có thêm một công tắc để khởi động máy khi sử dụng và tắt máy khi không sử dụng nữa. Phần dưới là kim đo, được thiết kế bằng kim loại với hai thanh dài khoảng 20 cm có đầu nhọn phía dưới, dễ dàng khi cắm xuống đất. Đây là loại thiết bị cầm tay gọn gàng, không dây được sử dụng bằng pin hoặc sạc điện.

 

Mỗi loại cây, phù hợp với từng loại đất, từng loại môi trường sống khác nhau. Có cây ưa sáng, có cây ưa tối, có cây lại ưa đất phèn, đất mặn,có cây thiếu chất này, dư chất khác... Tất cả các vấn đề đó sẽ được máy đo pH hỗ trợ để bổ sung cho cây các chất cần thiết và chọn giống phù hợp với từng loại đất. Không những thế còn giúp bà con chọn thời gian phù hợp để cải tạo đất cho kịp vụ mùa.

 

Với máy đo đa năng HM031 không cần trình độ chuyên môn vẫn sử dụng được

Trước đây các não nông, những người làm vườn lâu năm đều dựa vào kinh nghiệm mà bản thân đúc kết được, hoặc dùng quỳ tím để đo độ pH của đất. Tuy nhiên với những cách làm dân gian, thủ công này kết quả không được chính xác, chỉ mang tính chung chung, vì thế không đem lại hiệu quả cao. Chính vì vậy sự ra đời của loại thiết bị giúp ích bà con rất nhiều và việc nắm bắt cách sử dụng máy đo ph như thế nào ? cũng là một vấn đề đáng quan tâm.

 

Cách sử dụng máy đo pH cũng rất đơn giản, không cầu kỳ như những loại máy đo khác và không cần trình độ chuyên môn cao vẫn có thể sử dụng. Chỉ cần sạc pin đầy đủ, rồi đem sử dụng là được. Khi sử dụng, bật công tắc của máy đo, cắm hai đầu nhọn của thanh kim loại xuống vùng đất cần đo, cắm sâu kim xuống đất khoảng 5-10 cm. Điều chỉnh máy đến khi kim trong đồng hồ nhảy thì để yên. Lưu lại thanh đo trên mặt đất khoảng 10 phút, khi đó kim đồng hồ sẽ cho chỉ số độ pH ở mức ổn định, kết quả rất chính xác.

 

Trên đây là một số thao tác cần thiết để giải đáp thắc mắc về cách sử dụng máy đo ph như thế nào ? cho bà con và các bạn. Nó khá dễ dàng và đơn giản đúng không nào? Nếu như các bạn muốn sở hữu và ứng dụng chiếc máy này thì hãy liên hệ đặt hàng ngay nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll