Kéo Cắt Cành Trên Cao Đức, Nhật, Đài Loan, Trung Quốc Hay Việt Nam - Nên Mua Loại Nào ???

Kéo Cắt Cành Trên Cao Đức, Nhật, Đài Loan, Trung Quốc Hay Việt Nam - Nên Mua Loại Nào ??? Kéo Cắt Cành Trên Cao Đức, Nhật, Đài Loan, Trung Quốc Hay Việt Nam - Nên Mua Loại Nào ???
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Kéo cắt cành trên cao là dụng cụ nông nghiệp hỗ trợ bà con rất đắc lực trong việc cắt cưa cành trên cao mà không cần leo trèo hay bắc thang nguy hiểm. Thế nhưng hiện nay với vô số mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu kéo cắt cành trên cao trên thị trường thì nên chọn như thế nào, các bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất !

Kéo cắt cành trên cao là dụng cụ nông nghiệp hỗ trợ bà con rất đắc lực trong việc cắt cưa cành trên cao mà không cần leo trèo hay bắc thang nguy hiểm. Thế nhưng hiện nay với vô số mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu kéo cắt cành trên cao trên thị trường thì nên chọn như thế nào, các bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất !

 

GIÁ THÀNH CỦA CÁC LOẠI KÉO CẮT CÀNH TRÊN CAO

 

Trên thị trường có rất nhiều loại kéo cắt cành trên cao với đa dạng giá thành, nguồn gốc xuất xứ, điều này khiến bạn băn khoăn, phân vân không biết nên lựa chọn loại nào.

 

Thương hiệu  Kéo cắt cành trên cao Trung Quốc  Kéo cắt cành trên cao Hàn Quốc (Keyang) Kéo cắt cành trên cao Nhật Bản (Senkichi) Kéo cắt cành trên cao Đức (Gardena) Kéo cắt cành trên cao Đài Loan (Sagawa) Kéo cắt cành trên cao Việt Nam (tự chế)
Giá bán 350.000 – 500.000 VNĐ 400.000 – 800.000 VNĐ 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ 1.200.000 – 1.500.000 VNĐ 450.000 – 900.000 VNĐ 550.000- 930.000 VNĐ

 

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG KÉO CẮT CẢNH TRÊN CAO CỦA ĐỨC, NHẬT, ĐÀI LOAN, TRUNG QUỐC, HÀN, VIỆT

 

1. KÉO CẮT CÀNH TRUNG QUỐC

 

 

- Chắc hẳn rất nhiều người sẽ e dè về kéo cắt cành trên cao của Trung Quốc. Vì trước sự tràn lan các mặt hàng Trung Quốc được làm giả thì chỉ nghe đến hàng Trung Quốc là tâm lý người Việt sẽ đề phòng, tuy nhiên mọi người lại quên mất rằng hàng nội địa, chính hãng Trung thường rất chất lượng, mà thường thì giá cũng khá cao.

- Tuy nhiên những mẫu kéo Trung Quốc giá rẻ với mẫu mã bắt mắt, giá thành hấp dẫn vẫn thu hút được lượng khách hàng đông đảo mặc dù họ chưa cần quan tâm đến chất lượng. 

- Điểm này chúng ta nên cân nhắc.

 

2. KÉO CẮT CÀNH TRÊN CAO VIỆT NAM

 

- Mặc dù có chất lượng khá tốt, nhưng sản phẩm kéo cắt cây trên cao của Việt Nam không thực sự phổ biến.

- Thứ nhất là vì kéo khá thô ráp, không tinh tế như dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan, Hàn Quốc.

- Thứ hai, dù được sản xuất trong nước, kéo cắt cành trên cao Việt Nam vẫn được bán ra với mức giá cao hơn một số dòng sản phẩm nhập khẩu.

- Ngoài ra, sản phẩm cũng không được bày bán rộng rãi nên nông dân Việt vẫn ưu ái lựa chọn kéo của Đài Loan và Hàn Quốc.

 

3. KÉO CẮT CÀNH TRÊN CAO ĐÀI LOAN

 

 

- So với sản phẩm đến từ Trung Quốc, kéo cắt cành trên cao Đài Loan có chất lượng ổn định hơn, mang đến sự yên tâm cho người tiêu dùng.

- Không chỉ thế, giá thành của chúng phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt. Kéo cắt cành của Đài Loan cũng được bày bán tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc, tạo điều kiện thuận lợi để người mua và sử dụng.

- Là loại kéo nhập giá ổn, chất lượng tốt nên kéo cắt cành trên cao Đài loan là sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người tiêu dùng Việt.

 

4. KÉO CẮT CÀNH ĐỨC

 

 

- Nếu bạn đã từng sử dụng dao, kéo của Đức, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm xuất xứ từ quốc gia này. 

- Tuy nhiên nhược điểm duy nhất chính là giá thành của chúng cao hơn nhiều so với những thương hiệu kéo khác, điều này cũng khiến người mua e dè, nếu như không băn khoăn về kinh tế thì có thể lựa chọn kéo cắt trên cao của Đức mà không lo về chất lượng. 

 

5. KÉO CẮT CÀNH NHẬT BẢN 

 

 

Tương tự như kéo cắt cành trên cao Đức, kéo cắt cành trên cao Nhât Bản cũng nổi tiếng về chất lượng hoàn hảo tuy nhiên giá thành cao, không phù hợp với số đông người tiêu dùng làm nông nghiệp tại Việt Nam.

 

NÊN CHỌN MUA LOẠI KÉO CẮT CÀNH TRÊN CAO NÀO ?

 

Nếu bạn muốn mua sản phẩm giá rẻ, không yêu cầu quá cao về chất lượng, bạn có thể chọn kéo của Trung Quốc

Nếu bạn muốn mua sản phẩm chất lượng và giá thành ở mức trung, kéo cắt tỉa cành trên cao của Đài Loan, Hàn Quốc và Việt Nam là lựa chọn hoàn hảo.

Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm chất lượng cực tốt hãy chọn mua kéo của Nhật Bản và Đức. Tuy nhiên, kéo cắt cành trên cao của Đức sẽ là giải pháp tiết kiệm hơn.

Trên đây là những chia sẻ về cách chọn mua kéo cắt cành trên cao, hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn !

 

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll