CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÀ VẬN CHUYỂN

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÀ VẬN CHUYỂN CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÀ VẬN CHUYỂN
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Nhằm mang đến Quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất, tại VATTULAMNONG.COM, chúng tôi đưa ra phương thức thanh toán để Quý khách dễ dàng mua sản phẩm:

VẬT TƯ LÀM NÔNG cung cấp các phương thức thanh toán nào?

 

Nhằm mang đến Quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất, tại VATTULAMNONG.COM, chúng tôi đưa ra phương thức thanh toán để Quý khách dễ dàng mua sản phẩm:

 

 

Thanh toán khi nhận hàng (COD)

 

COD là gì?

 

COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, Quý khách trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.

 

Đơn giản. An toàn. Không chút rắc rối mà lại an tâm tuyệt đối khi Quý khách chọn thanh toán COD tại VATTULAMNONG.COM.

 

PHÍ VẬN CHUYỂN

 

+ Giao hàng tận nơi, thanh toán tại nhà trên toàn quốc với mức phí 15.000đ đến 25.000đ /lần giao hàng đối với khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh.

+ Giao hàng tận nơi và thanh toán tại nhà trên toàn quốc với mức phí 35,000 VND/lần giao hàng đối với các tỉnh ngoài Hồ Chí Minh.

+ Miễn phí vận chuyển toàn quốc đối với các đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 VNĐ trở lên.

+ Miễn phí vận chuyển đối với một số dòng chế phẩm sinh học, vật tư...

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll