Đo độ chua của đất nhờ máy đo PH

Đo độ chua của đất nhờ máy đo PH Đo độ chua của đất nhờ máy đo PH
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Trong việc trồng nông nghiệp, nếu như đất bị nhiễm phèn thì sẽ gây ra nhiều thiệt hại ảnh hưởng đến cây trồng của người nông dân. Hiện nay, để có thể khắc phục vấn đề này thì người nông dân đã chọn cách đo độ chua của đất nhờ máy đo PH.

Trong việc trồng nông nghiệp, nếu như đất bị nhiễm phèn thì sẽ gây ra nhiều thiệt hại ảnh hưởng đến cây trồng của người nông dân. Hiện nay, để có thể khắc phục vấn đề này thì người nông dân đã chọn cách đo độ chua của đất nhờ máy đo PH.

 

Máy đo pH được xem là loại dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà nông. Bởi nó xác định được chính xác chất lượng đất trong vườn. Đất có mặn, có chua hay cây trồng đang thiếu chất nào để kịp thời bổ sung, giúp cây phát triển trong môi trường một cách tốt nhất, cho năng suất cao nhất. Tránh được sự lãng phí do bón phân quá mức, không những thế còn gây ô nhiễm môi trường đẩy nhanh quá trình hoang hóa của đất do phân hóa học. Nó còn giúp ta xác định được thời điểm nào là thích hợp để cải tạo lại đất bạc màu sau những năm tháng trồng cây mà đất mất đi các chất dinh dưỡng.

 

Công việc đo độ chua của đất nhờ máy đo PH cũng rất dễ dàng mà bất kì ai cũng có thể làm được, kể cả những người không có trình độ chuyên môn đều có thể sử dụng. Chỉ cần nạp đầy  pin cho máy đo, mở công tắc khởi động máy. Tiếp đó là ghim thanh kim đo xuống đất, điều chỉnh, di chuyển máy đo đến khi kim trong đồng hồ di chuyển là được. Để yên máy đo trong 10 phút, sau 10 phút ta sẽ thấy các chỉ số độ pH đã hiển thị trên đồng hồ. Nhanh chóng ghi lại số liệu rồi rút máy đo lên, lau chùi sạch sẽ và cất vào nơi thoáng mát.

 

Chú ý trong quá trình đo thì nên tránh ghim thanh đo xuống mặt đất quá cứng, nhiều sỏi đá vì như vậy dễ làm cong, gãy thanh đo. Bên cạnh đó chỉ cần cắm thanh đo xuống đất sâu khoảng 5-10 cm thì kết quả mới chính xác.

 

Đo độ chua dễ dàng với máy đo đa năng HM031

 Với tính nhỏ gọn của mình (chỉ dài 30 cm) thì cấu tạo bên ngoài của máy đo pH cũng không mấy là phức tạp. Bao gồm một mặt đồng hồ, công tắc và thanh kim đo. Mặt đồng hồ được làm bằng nhựa cao cấp, cứng chống va đập rất tốt.

 

Bên trong có kim chỉ và các vạch số để phản ánh độ pH đo được. Bên ngoài đồng hồ có một phần chốt nhỏ làm công tắc bật tắt máy. Thanh kim đo này dài 19cm và gồm hai thanh đặt song song với nhau, phía dưới đầu kim hơi nhọn để khi cắm vào đất dễ dàng hơn cho người sử dụng.

 

Đo độ chua của đất nhờ máy đo PH là một phương pháp vô cùng mới mẻ và cần được phổ biến rộng rãi đến nhiều người hơn. Nó sẽ giúp ích khá nhiều cho nền nông nghiệp nước nhà, hướng đến một cách canh tác mới mẻ hiện đại và hiệu quả hơn.

 

Nếu muốn có trong tay chiếc máy tuyệt vời này để có thể yên tâm và độ chua của đất thì hãy liên hệ với chúng tôi để mua nó ngay nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll