Dụng cụ đo PH - Độ ẩm - Ánh sáng 3 trong 1 chất Lượng cao

Dụng cụ đo PH - Độ ẩm - Ánh sáng 3 trong 1 chất Lượng cao Dụng cụ đo PH - Độ ẩm - Ánh sáng 3 trong 1 chất Lượng cao
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Đo nồng độ ph của đất chắc hẳn là một công việc vô cùng quan trọng, hiện nay có khá nhiều cách để làm công việc này. Trong số phải kể đến là dụng cụ đo PH - Độ ẩm - Ánh sáng 3 trong 1 chất Lượng cao, một loại thiết bị mới và chưa được biết đến nhiều.

Đo nồng độ ph của đất chắc hẳn là một công việc vô cùng quan trọng, hiện nay có khá nhiều cách để làm công việc này. Trong số phải kể đến là dụng cụ đo PH - Độ ẩm - Ánh sáng 3 trong 1 chất Lượng cao, một loại thiết bị mới và chưa được biết đến nhiều.

 

Như các bạn đã biết, trong trồng trọt thì đất đai luôn đóng một vai trò lớn, nó quyết định đến năng suất và thành quả lao động của người nông dân. Kiểm soát và nắm được các đặc điểm của đất là cách tốt nhất để có thể giảm các rủi ro trong quá trình trồng, chăm sóc cây.

 

Hiện nay, có khá nhiều cách để người nông dân của thể kiểm tra đất trồng của mình, tuy nhiên những biện pháp này vẫn còn mang khá nhiều khuyết điểm. Những thiết bị mới như dụng cụ đo PH - Độ ẩm - Ánh sáng 3 trong 1 chất Lượng cao có lẻ là giải pháp tối ưu để bà con nông dân dễ dàng thực hiện công việc đơn giản mà quan trọng này hơn.

 

Đúng như cái tên của máy đo ph HM031 được có ba chức năng lớn đó là đo độ Ph, độ ẩm của đất và cả ánh sáng dành cho cây trồng. Nó có thiết kế vô cùng thông minh và bền bỉ để có thể hạn chế tối đa các ảnh hưởng xấu của môi trường làm việc. Mẫu mã cũng là một điểm khác biệt của bộ công cụ này, có kích thước khá nhỏ gọn rất thuận lợi cho việc đo đạt của mọi người.

 

Sản phẩm mới và vô cùng hiện đại

Cấu tạo của máy bao gồm hai bộ phận chính đó là hộp đo điện tử và hai thanh dò dùng để cắm xuống đất khi thực hiện công việc đo đạt. Hộp đo có cấu tạo bằng nhựa cứng, màu xanh thân thiện với môi trường và các mảnh ghép khá ăn khít với nhau rất khó bị thấm nước. Ngoài ra, các chi tiết có trên hộp có thể kể đến như mặt đồng hồ điện tử có kim đo bằng kim loại và các chỉ số điện tử khác nhau.

 

Đầu dò là một bộ phận rất quan trọng đối với chiếc máy đo đa năng HM031 này, để có thể làm việc tiện lợi và đơn giản hơn. Với việc thường xuyên bị cắm vào đất, bộ phận này nếu như không được thiết kế tốt sẽ dễ bị vẹo, bể và mất đi độ chính xác cho máy. Tuy nhiên, để khắc phục các nhược điểm dễ gặp phải như trên thì các nhà chế tạo đã bọc thêm vào đầu dò một lớp kim loại rất chắc chắn.

 

Quả thật dụng cụ đo PH - Độ ẩm - Ánh sáng 3 trong 1 chất Lượng cao là sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Đối với nghề nông, một chiếc máy như thế này sẽ đảm bảo an toàn thêm cho canh tác và còn tiết kiệm được nhiều chi phí.

 

Nếu các bạn cảm thấy thích thú với chiếc máy thông minh này thì hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự phục vụ của nó ngay nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll