Giá bán kéo cắt cành trên cao thành phố Hồ Chí Minh

Giá bán kéo cắt cành trên cao thành phố Hồ Chí Minh Giá bán kéo cắt cành trên cao thành phố Hồ Chí Minh
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Kéo cắt cành trên cao là một nông cụ lao động còn khá mới mẻ nhưng được bà con nông dân rất quan tâm. Là một sản phẩm thông minh và tích hợp nhiều lợi ích khác nhau giá bán kéo cắt cành trên cao thành phố Hồ Chí Minh rất đa dạng.

Kéo cắt cành trên cao là một nông cụ lao động còn khá mới mẻ nhưng được bà con nông dân rất quan tâm. Là một sản phẩm thông minh và tích hợp nhiều lợi ích khác nhau giá bán kéo cắt cành trên cao thành phố Hồ Chí Minh rất đa dạng.

 

kéo cắt cành trên cao

Kéo cắt cành trên cao rất dài

 

Kéo cắt cành được sử dụng với nhiều mục đích như dùng để tỉa cành cây cảnh, cây ăn quả, hoặc là hái quả,... Dòng sản phẩm này có nguồn gốc xuất sứ và được sản xuất ở nhiều nơi cả trong lẫn ngoài nước tùy thuộc vào từng loại. Những chiếc kéo hơn kém nhau về mẫu mã, độ tiện lợi sẽ có các mức giá khác nhau.

 

Hiện nay, giá bán kéo cắt cành trên cao thành phố Hồ Chí Minh tương đối ổn định và các bạn có thể mua ở nhiều nơi trên mạng hoặc cửa hàng phụ kiện nông nghiệp. Với sự đa năng của mình, các bạn nên lựa những loại kéo với  mục đích sử dụng và giá cả phù hợp để tránh lãng phí.

 

Ở nhiều gia đình có trồng cây ăn quả hoặc cây xanh, số lượng không lớn thì nên mua những chiếc kéo giá vừa phải. Chúng tương đối cồng kềnh, cách sử phức tạp, nhưng vì sử dụng ít nên vẫn đảm bảo hiệu quả tốt. Với những chiếc kéo này giá cả tương đối rẻ và phù hợp, mỗi chiếc kéo chỉ từ 250-350 nghìn/chiếc.

 

Mỗi sản phẩm với chất lượng cao thấp sẽ có một mức giá khác nhau, những sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ có mức giá cao hơn hẳn. Tuy nhiên, với từng chi tiết sản phẩm đều đảm bảo được độ chính xác và cực kì bền vững. Từ lưỡi dao cắt, đến cán của kéo đều được thiết kế bằng inox chống gỉ và bén vô cùng. Mẫu mã bên ngoài qua nhiều thế hệ cũng tương đối gọn gàng, sử dụng đơn giản. Ngoài ra, người sử dụng có thể rút dài hoặc thu ngắn theo từng độ cao khác nhau, tối đa có thể lên đến trên dưới 5m.

 

kéo cắt cành trên cao

Dễ dàng cắt những loại trái cây mọc trên cao bằng kéo cắt cành

 

Nghề trồng cây ăn quả lâu năm rất phổ biến hiện nay, vào vụ thu hoạch  người trồng vườn phải mất tiền thuê nhiều nhân công hái quả. Thu hoạch theo cách thủ công này chi phí cao, nguy hiểm và hiệu quả không cao. Nhưng nếu thay thế bằng kéo cắt cành kết hợp khả năng thu hái thì tiện lợi hơn rất nhiều. Chất lượng cao, được sản xuất bằng những chất liệu tốt kết hợp với tính đa năng những chiếc kéo này có giá tương đối cao khoảng trên dưới 550 nghìn đồng mỗi chiếc.

 

Với giá bán kéo cắt cành trên cao thành phố Hồ Chí Minh như hiện tại thì không quá khó để bạn có thể mua cho mình được một chiếc kéo với số tiền hợp lý nhất. Tuy nhiên, cần phải lựa chọn một điểm mua hàng uy tín để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng.

 

Hiện nay, công ty của chúng tôi đã và đang nhập khẩu những chiếc kéo chất lượng từ Đài Loan có độ bền cao và rất tiện dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình chiếc kéo tuyệt vời này nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll