HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM KÉO CẮT CÀNH TRÊN CAO TẠI NHÀ

HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM KÉO CẮT CÀNH TRÊN CAO TẠI NHÀ HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM KÉO CẮT CÀNH TRÊN CAO TẠI NHÀ
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Hiện nay đã xuất hiện loại kéo cắt cành cây trên cao dễ sử dụng, tiện lợi cấu tạo thì rất đơn giản nên chúng ta có thể tự làm được. Sau đây là cách làm kéo cắt cành trên cao tại nhà đơn giản.

Cắt tỉa các cành cây xấu, cành bị sâu bệnh và thu hoạch trái không bị dập nát là một trong những công việc quan trọng hàng đầu của các nhà vườn, các vườn trồng cây ăn quả. Việc làm này thường chiếm khá nhiều thời gian, công sức do phải sử dụng thang, ghế và dao để làm. Di chuyển khó khăn, nếu như làm thủ công thì hiệu quả mang lại không cao, không đảm bảo yêu cầu mùa vụ, dễ bị các loại côn trùng cằn, mất an toàn khi làm. Do vậy hiện nay đã xuất hiện loại kéo cắt cành cây trên cao dễ sử dụng, tiện lợi cấu tạo thì rất đơn giản nên chúng ta có thể tự làm được. Sau đây là cách làm kéo cắt cành trên cao tại nhà đơn giản.

 

kéo cắt cành trên cao

Kéo cắt cành trên cao

 

Kéo cắt cành có trọng lượng nhẹ, chiều cao thân cán dài 5m, cả lưỡi là 7m. Nguyên lý vận hành và lắp ráp dễ dàng, lưỡi kéo rất sắc nên cắt rất nhanh, lực kéo nhẹ do được điều khiển bởi hệ thống tay cầm thông qua dây kéo và ròng rọc. Có kéo cắt cành trên cao hỗ trợ, tin chắc công việc cắt tỉa tạo tán của bạn sẽ trở nên nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn, đặc biệt là các chị em nội trợ cũng có thể thử sức trong công việc cắt tỉa cành, vì kéo hoạt động rất dễ không mất nhiều sức.

 

Cách làm kéo cắt cành trên cao tại nhà chúng ta cần phải chuẩn bị đầy đủ các vật liệu như: luỡi kéo sắc, làm bằng thép không gỉ loại tốt, ròng rọc, dây kéo cần chắc chắn bền, và cán làm kéo (có thể dùng cán nhôm, hay sắt tùy ý chúng ta) nhưng phải chú ý không nên làm cán nặng quá gây khó khăn trong việc di chuyển.

 

kéo cắt cành trên cao

Kéo cắt trái cây

 

Chúng ta dùng những con ốc để cố định lưỡi kéo, ròng rọc, dây lên cán làm kéo, nhớ phải siết thật chắc chắn để không bị rơi khi chúng ta sử dụng. Phương thức sử dụng rất đơn giản, chỉ cần bóp nhẹ dạng như thắng xe đạp bên dưới là đã cắt cành ở trên cao, rất nhẹ nhàng, không tốn nhiều sức lực như các dạng khác. Đứng ở dưới đất ta có thể cắt tỉa cành có đường kính đến 25mm cao từ 7m trở xuống, nhờ đầu kéo gắn trên cán luồn qua 1 sợi dây và hệ thống ròng rọc. Dùng móc xuống đối với các nhánh cây khô. Đầu kéo như một cái liềm, móc đầu kéo vào nhành cây khô giật mạnh. Bên cạnh đó bạn có thể gắn thêm một giỏ hứng trái trên đầu kéo, như vậy khi cắt cuống trái, trái sẽ rơi vào trong giỏ.

 

Đó là cách làm kéo cắt cành trên cao tại nhà đơn giản hiệu quả nhất. Với cách này các cánh mày râu tha hồ trổ tài khéo tay làm ngay một cái để cắt tỉa cây cối quanh nhà. Nếu muốn cắt tỉa cây cảnh có nhiều cành cao to, được gọn gàng, mang tính nghệ thuật, hoặc cắt tỉa hàng rào, thu hoạch quả trên cao thì kéo cắt cành trên cao là một trợ thủ đắc lực giúp bạn tha hồ sáng tạo nhưng vẫn tiết kiệm thời gian, công sức. 

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll