Kéo cắt cành loại nào tốt, đây là hướng dẫn dành cho bạn!

Kéo cắt cành loại nào tốt, đây là hướng dẫn dành cho bạn! Kéo cắt cành loại nào tốt, đây là hướng dẫn dành cho bạn!
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Kéo cắt cành là một dụng cụ không thể thiếu với người làm vườn, tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc kéo cắt cành tốt và phù hợp không phải là điều ai cũng biết. Mỗi loại kéo cắt cành có những ưu khuyết điểm riêng, và kéo cắt cành đa năng Ronan 3in1 là giải pháp vẹn toàn cho bạn.

Kéo cắt cành là một dụng cụ không thể thiếu với người làm vườn, tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc kéo cắt cành tốt và phù hợp không phải là điều ai cũng biết. Dưới đây là hướng dẫn dành cho bạn.

Kéo cắt cành lưỡi vòng

Kéo cắt cành lưỡi vòng có lưỡi kéo vắt qua nhau, vật sẽ bị ép dập trước khi cắt làm đôi. Loại này sử dụng tỉa lá, cành nét cắt sẽ ngọt và hiền. Tuy nhiên mũi nhọn của loại kéo này sẽ làm ảnh hưởng đến những cây cảnh cần được chăm sóc cẩn thận, nhất là khi đưa kéo len vào sâu dễ làm xước cành. Ngoài ra người thuận tay trái cũng gặp khó khăn khi sử dụng loại kéo này.

 

Kéo cắt cành lưỡi vòng

 

Kéo cắt cành lưỡi thẳng

Kéo cắt cành lưỡi thẳng có hai lưỡi kéo thẳng đều cắt dập vào nhau, như dao cắt. Sử dụng kéo lưỡi thẳng giúp bạn thuận tiện hơn trong việc cắt cành các loại cây cần sự chăm sóc kỹ lưỡng khi có thể cắt được ở những ngách sâu dễ va chạm. Kéo này có nhược điểm là lưỡi kéo dễ mòn và phải thường xuyên mài bén lưỡi.

 

Kéo cắt cành lưỡi thẳng Ronan 3in1

 

Tuy nhiên, với sự ra đời của kéo cắt cành đa năng Chính Hãng Ronan 3in1 bạn sẽ không phải lo lắng về những nhược điểm trên. Kéo cắt cành đa năng Ronan có lưỡi thẳng được làm từ hợp kim Cacbon cao cấp cho lưỡi kéo sắt bén phục vụ không chỉ việc cắt cành mà còn cắt được cả dây điện, ống nhựa PVC,... khiến người sử dụng yên tâm về độ mài mòn của kéo. Lưỡi kéo là lưỡi dao sắc có thể thay thế được, có chức năng vừa là kéo vừa là kiềm lại vừa thay cho dao. Ngoài ra, kéo còn có khóa an toàn khi sử dụng cùng lưỡi cắt dây thép tích hợp thuận tiện cho người làm vườn.

 

Kéo cắt cành đă năng Ronan 3in1

 

Kéo cắt Chính Hãng Ronan đa năng 3 trong 1 có thiết kế hiện đại với 3 chức năng trong 1 chiếc kéo nhỏ gọn: vừa là kéo, vừa là kiềm, vừa là dao. Bạn không còn phải lo lắng lựa chọn dụng cụ cắt cho trường hợp nào nữa, mọi việc giờ đây trở nên thật nhanh gọn.
 Kéo Ronan có thể cắt mọi vật liệu như cành cây, cành hoa cho đến cắt ống nhựa PVC, dây điện, dây cáp, dây da, dây thừng, cái loại vật liệu nhựa, kim loại,...


 Kéo cắt đa năng 3 trong 1 dễ dàng sử dụng, hiệu quả cao trong công việc, an toàn với người sử dụng,... Kéo được thiết kế chuyên dụng, hiện đại, giảm công sức cho người sử dụng.


 Kéo cắt Chính Hãng Ronan có cấu trúc động học trợ lực cho người dùng, nên việc cắt đồ vật trở lên nhẹ nhàng hơn rất nhiều, cán cầm chắc chắn không lo trơn tuột.

 

 

 

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll