KẾT CẤU CỦA ĐẦU KÉO CẮT CÀNH TRÊN CAO

KẾT CẤU CỦA ĐẦU KÉO CẮT CÀNH TRÊN CAO KẾT CẤU CỦA ĐẦU KÉO CẮT CÀNH TRÊN CAO
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Là một dụng cụ nông nghiệp vô cùng hữu ích cho nhà vườn trồng cây ăn quả, cây lâu năm cao lớn đã có kéo cắt cành trên cao. Hiện là giải pháp hàng đầu của các bác nông dân, các nghệ nhân làm cây kiểng, bonsai…. Phần đầu kéo cắt cành trên cao là phần quan trọng nhất, quyết định nhất vì vậy được sử dụng chất liệu thép carbon cao cấp chống rỉ sét, và sắc bén vô cùng khiến thao tác khi sử dụng rất đơn giản và nhanh chóng.

Là một dụng cụ nông nghiệp vô cùng hữu ích cho nhà vườn trồng cây ăn quả, cây lâu năm cao lớn đã có kéo cắt cành trên cao. Hiện là  giải pháp hàng đầu của các bác nông dân, các nghệ nhân làm cây kiểng, bonsai…. Phần đầu kéo cắt cành trên cao là phần quan trọng nhất, quyết định nhất vì vậy được sử dụng chất liệu thép carbon cao cấp chống rỉ sét, và sắc bén vô cùng khiến thao tác khi sử dụng rất đơn giản và nhanh chóng.

 

cấu tạo kéo cắt cành

Cấu tạo kéo cắt cành trên cao

 

Kéo cắt cành trên cao có xuất xứ từ Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc nên nói về chất lượng thì không cần phải bàn cãi. Đầu kéo cắt cành trên cao được làm từ thép cao cấp chống oxi hóa cao, rất sắc và chắc chắn giúp chúng ta cắt cành cây nhẹ nhàng, mối cắt bằng đẹp thẩm mĩ cao.

 

Đầu kéo cắt cành trên cao có kích thước là 440 x 220 x 50 mm, trọng lượng 1.4kg, có thể cắt được những cành lớn đường kính 10mm, dày 3cm, và cây có độ cao 5-7m và những cành ở xa. Đầu kéo được tích hợp một bộ phận bao gồm có một sợi dây dài có cán cầm, và 1 ròng rọc, giúp lưỡi kéo hoạt động nhẹ nhàng. Và được trang bị thêm phần móc để giữ lại các cành cây khi bị cắt không rơi xuống gây nguy hiểm cho người cắt và những người xung quanh.

 

Bên cạnh đó còn giúp ta hái được những quả chín cần thu hoạch tránh bị dập nát hay tỉa những trái hư, bị sâu hại tránh gây lây lan và không ảnh hưởng đến cây. Do không phải leo thang hay trèo ghế nên cũng tránh được việc bị kiến cắn hay ong chích, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người thu hoạch cắt tỉa.

 

kéo cắt cành trên cao

Chi tiết kéo cắt cành trên cao

 

Để sử dụng đầu kéo cắt cành trên cao, người dùng phải lắp cán vào lưỡi cho chắc chắn bằng các con bu lông ốc vít, kéo cán ra theo độ dài mong muốn và khóa cán lại. Sau đó, để đầu kéo vào cành cây cần cắt và giật sợi dây cho đến khi cành cây đứt ra.

 

Khi lắp ráp cần phải cẩn thận lắp chắc chắn và nên chú ý xem kỹ hướng dẫn sử dụng kéo. Về cơ bản thì cách sử dụng kéo cắt cành khá dễ, tuy nhiên nếu bạn không sử dụng đúng cách sẽ gây nhiều hậu quả không lường trước được.

 

Nếu để kéo sai cách khi chúng ta cắt tỉa cành gây cảm giác nặng nề, mất nhiều sức lực không đem lại hiệu quả, năng suất cao nhất, ngoài ra còn làm rát đau tay khi cố dùng sức. Khi dùng kéo xong cần lau rửa sạch sẽ đầu kéo, cất ở những nơi khô thoáng giúp bà con bảo quản được lâu hơn, tăng tuổi thọ cho kéo.

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll