Khuôn Tạo Hình Trái Cây Đón Tết Gây Sốt Trên Thị Trường

Khuôn Tạo Hình Trái Cây Đón Tết Gây Sốt Trên Thị Trường Khuôn Tạo Hình Trái Cây Đón Tết Gây Sốt Trên Thị Trường
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Gần đây, vào dịp Tết, nhiều người thích thú trước sự xuất hiện của những loại trái cây có hình dáng độc đáo, ngộ nghĩnh, được dùng để chưng Tết, trang trí đón Tết. Để có được ngoại hình như thế, người ta thường dùng Khuôn Tạo Hình Trái Cây để định hình các loại quả. Đây là cơ hội để bà con nông dân kiếm thêm thu nhập ngày Tết. Liệu bạn có thích thú!
Gần đây, vào dịp Tết, nhiều người thích thú trước sự xuất hiện của những loại trái cây có hình dáng độc đáo, ngộ nghĩnh, được dùng để chưng Tết, trang trí đón Tết. Để có được ngoại hình như thế, người ta thường dùng Khuôn Tạo Hình Trái Cây để định hình các loại quả. Đây là cơ hội để bà con nông dân kiếm thêm thu nhập ngày Tết. Liệu bạn có thích thú!
 
 
Khuôn Tạo Hình Trái Cây
 
Trên thị trường, khuôn tạo hình trái cây có nhiều loại và chất liệu khác nhau. Trong đó, khuôn Bưởi Hồ Lô sẽ được làm từ nhựa plastic mỏng, thường khắc sẵn các chữ Phú, Lộc, Thọ làm nổi. Khuôn tạo hình sẽ “trụ” được 1 - 2 mùa trái, sau đó phải thay mới.
 
 
 
Khuôn Bưởi Hồ Lô gây sốt trên thị trường
 
Các loại trái như Dưa Hấu hay Dưa Lê sẽ cần loại khuôn cứng hơn, dày từ 4 - 5 ly. Ngoài các loại khuôn quen thuộc, một số cơ sở sản xuất nhận làm khuôn theo yêu cầu (hình trái tim, hình vuông, hình thỏi vàng…). 
 
 
Khuôn Dưa Hấu và Khuôn Dưa Lê
 
“Mỗi bộ khuôn sẽ có hướng dẫn sử dụng cho khách hàng. Tuy nhiên, thời điểm nào cho trái vào khuôn phụ thuộc nhiều vào các điều kiện như: tuổi trái, mùa vụ hay phải dựa vào kinh nghiệm lâu năm của người làm vườn. Khi thấy trái đã có kích thước tương ứng với kích thước khuôn thì có thể bỏ trái vào để tạo hình” – chủ cửa hàng bán khuôn trái cây tại Bình Thạnh (TP HCM) cho biết.
 
Theo hầu hết các cơ sở phân phối khuôn trái cây, khuôn Bưởi Hồ Lô là mặt hàng bán rất chạy, nhất là vào tháng 6 Âm lịch vì nhà vườn sẽ “nắn” Bưởi vào thời gian sau đó để có hàng bán vào dịp Tết. Thông thường, tháng 6 âm lịch, bưởi bắt đầu cho quả, đến tháng 7 âm lịch thì có thể cho được vào khuôn đúc. 
 
Đối với các loại quả khác nhau, thời gian bỏ khuôn, thu hoạch sẽ rất khác nhau. Trong đó, Dưa Hấu từ lúc xuống giống tới lúc thu hoạch là 65 ngày. Thời gian ép khuôn nắn hình dưa hấu từ 15 - 20 ngày trước khi thu hoạch. 
 
 
Khuôn tạo hình cho Dưa Hấu
 
Thông thường, vật liệu làm khuôn để tạo ra dưa hấu có hình tròn, vuông hoặc trái tim bằng nhựa, nhưng tốt nhất vẫn là kính. Thể tích khuôn từ 2 - 2,5 lít, có thể định hình cho quả dưa nặng 2,5 kg. Tuy nhiên, theo các cơ sở cung ứng khuôn, khuôn này phải được đặt hàng trước, tùy số lượng sẽ có mức giá tương ứng.
 
 
Khuôn tạo hình hút khách
 
Mặc dù khuôn có thể tạo ra những loại quả hình thù bắt mắt song, theo các cửa hàng phân phối, sản xuất khuôn tạo hình, quá trình trồng, chăm sóc trái cây cần sự cẩn trọng và tỉ mỉ.
Ngoài phụ thuộc vào điều kiện thời tiết và từng loại giống trái cây, phần lớn nhà vườn phải có kinh nghiệm lâu năm khi định ép trái cây thành hình như ý muốn. Điều này cũng lý giải phần nào những trái cây có hình độc, lạ thường có giá bán đắt hơn rất nhiều, đặc biệt là dịp gần lễ, Tết. 

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll