Kìm cắt dây đa năng Ronan: cắt mọi thứ thật dễ dàng!

Kìm cắt dây đa năng Ronan: cắt mọi thứ thật dễ dàng! Kìm cắt dây đa năng Ronan: cắt mọi thứ thật dễ dàng!
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Nhiều khi bạn cần phải: Cắt dây điện để nối dây hoặc lắp đặt các thiết bị điện. Cắt tỉa các cành cây cảnh, bonsai. Cắt các đoạn dây thép nhỏ để chế tạo các vật dụng thủ công hoặc để buộc hàng rào. Chỉ một dụng cụ đáp ứng mọi nhu cầu cho bạn, bạn có tin không? Kìm cắt dây đa năng Ronan: cắt mọi thứ thật dễ dàng!

Nhiều khi bạn cần phải: Cắt dây điện để nối dây hoặc lắp đặt các thiết bị điện. Cắt tỉa các cành cây cảnh, bonsai. Cắt các đoạn dây thép nhỏ để chế tạo các vật dụng thủ công hoặc để buộc hàng rào. Chỉ một dụng cụ đáp ứng mọi nhu cầu cho bạn, bạn có tin không? Kìm cắt dây đa năng Ronan: cắt mọi thứ thật dễ dàng!

 

 

 

Kìm cắt dây đa năng Ronan giúp bạn có thể cắt ngon lành bất kỳ loại vật liệu nhẹ thông dụng nào như dây thép, cành cây, dây thừng, ống nhựa,... Thật tuyệt vời phải không nào. Kìm đa năng Ronan được nhập khẩu chính hãng từ Quảng Tây nên chất lượng là một điểm cộng không thể bàn cãi. Kìm có thiết kế độc đáo với sự kết hợp của 3 loại công cụ thông dụng: kéo, kiềm dao. 

Kìm cắt dây đa năng Ronan với những tính năng vượt trội sau:

Lưỡi dao hợp kim Cacbon: lưỡi dao kéo làm từ hợp kim cacbon cho kéo siêu bén siêu bền dễ dàng cắt được nhiều loại vật liệu.

Khóa an toàn: kìm đa năng Ronan có khóa an toàn giữ lưỡi kéo luôn đóng, an toàn khi không sử dụng

 

 

 

Tính đa dụng: kìm cắt dây đa năng Ronan là sự kết hợp tính năng giữa 3 loại dụng cụ là kéo, dao và kiềm. Nó có thể cắt hầu hết mọi vật liệu như cành cây, dây thép, dây điện, dây da, nhựa,...

Kìm cắt dây đa năng Ronan có cấu trúc động học trợ lực cho người dùng, nên việc cắt đồ vật trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Kéo có cán cầm chắc chắn không lo trơn tuột.

Với thiết kế đa năng, người dùng có thể sử dụng kìm để cắt trong nhiều trường hợp khác nhau một cách đơn giản nhất.

 

 

 

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll