Còn Chần Chờ Gì Mà Sao Không Sử Dụng Túi Bao Thanh Long?

Còn Chần Chờ Gì Mà Sao Không Sử Dụng Túi Bao Thanh Long? Còn Chần Chờ Gì Mà Sao Không Sử Dụng Túi Bao Thanh Long?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Có thể nói, Thanh Long là một loại cây được xem là cây trồng có nhiều tiềm năng, không chỉ cho năng suất, chất lượng mà hiệu quả kinh tế lại rất cao. Tuy nhiên, Thanh Long lại là loại vỏ thân mềm rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương do các lực tác động cơ học hay sự phá hoại của sâu bệnh cũng như thời tiết thất thường. Vì vậy, việc sử dụng Túi Bao Thanh Long được xem là biện pháp kịp thời, nhằm giải quyết các vấn đề giúp bà con.

Có thể nói, Thanh Long là một loại cây được xem là cây trồng có nhiều tiềm năng, không chỉ cho năng suất, chất lượng mà hiệu quả kinh tế lại rất cao. Tuy nhiên, Thanh Long lại là loại vỏ thân mềm rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương do các lực tác động cơ học hay sự phá hoại của sâu bệnh cũng như thời tiết thất thường. Vì vậy, việc sử dụng Túi Bao Thanh Long được xem là biện pháp kịp thời, nhằm giải quyết các vấn đề giúp bà con. 

Túi Bao Thanh Long - người bạn đồng hành cho bà con nông dân

Túi Bao Thanh Long giúp hạn chế sự tổn thương cho vỏ trái, giảm tỉ lệ bệnh, giảm sự tác động của côn trùng, cải thiện màu sắc vỏ trái. Đặc biệt, túi bao còn hạn chế bị nám do nắng và hạn chế lượng thuốc bảo vệ thực vật sử dụng trên cây, làm cho trái an toàn đối với sức khỏe người dùng, tránh bị dập xầy xước do các lực cơ học tác động.

Túi Bao Thanh Long được làm bằng vải không dệt, dùng chuyên dụng để bao trái. Đây là túi bao giúp thoát hơi nước tốt, không gây úng trái. Hấp thụ ánh sáng tốt, tăng hiệu suất quang hợp của trái. Ngoài ra, túi bao còn giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trái. Có thể tái sử dụng cho những vụ mùa sau.

Bà con đã sẵn sàng sở hữu chúng chưa? Chúc các bạn thành công!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll