Liều lượng thuốc trừ sâu thảo mộc khi tưới gốc

Liều lượng thuốc trừ sâu thảo mộc khi tưới gốc Liều lượng thuốc trừ sâu thảo mộc khi tưới gốc
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Thuốc trừ sâu thảo mộc là một loại thuốc mới và vô cùng đặc biệt, ngoài phun nó còn có thể tưới gốc vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, tìm hiểu kỹ liều lượng thuốc trừ sâu thảo mộc khi tưới gốc là tương đối cần để đảm bảo cho cây trồng hấp thu tốt.

Thuốc trừ sâu thảo mộc là một loại thuốc mới và vô cùng đặc biệt, ngoài phun nó còn có thể tưới gốc vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, tìm hiểu kỹ liều lượng thuốc trừ sâu thảo mộc khi tưới gốc là tương đối cần để đảm bảo cho cây trồng hấp thu tốt.

 

Không còn phải lo lắng thực phẩm nhiễm độc

Khác với nhiều loại thuốc trừ sâu khác, cơ chế tác dụng thường là nhanh và thường hết ngay công dụng sau khi sử dụng. Nếu tồn dư thì có thể gây ra những hệ lụy lớn ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường, không khí và đặc biệt là cơ thể con người. Ngoài ra, nó còn làm chết đi những sinh vật cộng sinh với cây trồng gây mất cân bằng sinh thái.

 

Với thuốc trừ sâu nguồn gốc thảo mộc thì các bạn khi sử dụng không cần phải lo về các vấn đề này nữa. Không chỉ dùng để phun để xua đuổi và tiêu diệt các loại sâu bọ hay côn trùng loại thuốc này còn có thể tưới gốc để trị các bệnh nấm gây úng nhũn,…Tuy nhiên, để có thể đảm bảo cho cây hấp thụ vừa đủ mà không bị thừa gây phung phí là điều cần quan tâm. Để giải quyết vấn đề này nhất định các bạn cần phải biết liều lượng thuốc trừ sâu thảo mộc khi tưới gốc để dùng thuốc đúng cách.

 

Đối với mỗi loại cây trồng khác nhau chúng sẽ có một đặc điểm sinh lý và khả năng hấp thụ riêng biệt. Chính vì thế, để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho cây hấp thu và sử dụng những chất dinh dưỡng các bạn nên kiểm tra cây trước khi tưới nhé.

 

Việc tưới vào gốc sẽ góp phần giúp cây chủ động phòng ngừa các tác nhân gây bệnh phổ biến cho cây trồng như virus, kí sinh trùng, vi khuẩn và tuyến trùng hại cây.

 

Đối với phương pháp này thì liều lượng và cách thực hiện sẽ bao gồm các công việc như sau:

 

+Liều thông thường: các bạn cần đủ 25ml trên một sào, sau đó pha loãng với nước với tỉ lệ là 0,25%.

 

+Cách tưới: trước khi tưới các bạn nên kiểm tra độ dài bán kính tán rễ của cây, để đảm bảo tất cả các chi rễ đều có thể nhận được thuốc. Sau đó, đào hộ hố nhỏ để tránh thuốc phân tán lung tung gây phung phí thuốc, và không có tác dụng tối đa. Cuối cùng là tưới thẳng vào gốc cây, tưới chậm tránh làm quá mạnh và nhanh gây xóa mòn đất ở gốc cây lượng thuốc là 3-5 lít/gốc.

 

+Đổ phòng ngừa bệnh định kỳ cho cây trong năm đầu: cứ 1-2 tháng thì các bạn có thể tưới 1 lần tùy khả năng gây bệnh của môi trường.

 

+Khi bị dịch hại: các bạn cần phải tưới 1 lần sau hai tuần với tỉ lệ 50ml/sào, tưới liên tục đến khi dịch khỏi hoàn toàn.

 

Nên tuân thủ liều lượng có trên bao bì

Trên đây là liều lượng thuốc trừ sâu thảo mộc khi tưới gốc mà các bạn có thể đọc qua và lưu ý trong quá trình thực hiện phương pháp này.

 

Loại thuốc này ngoài tưới gốc còn có thể phun để phòng các bệnh trên cây vô cùng hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu các bạn muốn sở hữu loại thuốc này nhé!

 

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll