Lợi Ích Của Túi Bao Trái Cây Trong Nông Nghiệp

Lợi Ích Của Túi Bao Trái Cây Trong Nông Nghiệp Lợi Ích Của Túi Bao Trái Cây Trong Nông Nghiệp
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Lợi Ích Của Túi Bao Trái Cây Trong Nông Nghiệp

Hiện nay Túi Bao Trái Cây được ứng dụng phổ biến trong nông nghiệp, dùng để bảo vệ trái cây trước sự tấn công của côn trùng. Đồng thời làm tăng chất lượng của trái thu hoạch, như vỏ trái đẹp bắt mắt và chất lượng quả chín đảm bảo. Tùy từng loại túi bao trái khác nhau sẽ cho hiệu quả khác nhau. Cùng xem bài viết sau đây để hiểu hơn về lợi ích của Túi Bao Trái Cây nhé! 

Túi Bao Trái Cây giúp ngăn chặn sự tấn công của sâu rầy

Lợi ích của Túi Bao Trái Cây dùng trong nông nghiệp:

Ngăn chặn hiệu quả sự tấn công của côn trùng lên vỏ trái, giúp trái sau khi thu hoạch đẹp hơn. Đây cũng là phương pháp sản xuất trái cây sạch, trái cây đạt chuẩn GAP. 

Túi Bao Trái Cây giúp bảo vệ trái thật đẹp

Lưu ý: Khi sử dụng phải lựa bao trái phải xài loại túi chuyên dụng, nếu không túi sẽ ảnh hưởng tới trái, trong túi có nhiều hợp chất không đạt chuẩn sẽ thẩm thấu vào trái, hay bám mùi nhựa vào trái cây sau thu hoạch.

Túi Bao Trái Cây chuyên dụng cho quả Nho Akebi

Tiết kiệm chi phí sản xuất rất nhiều, vì trước khi bao trái chúng ta phải phun thuốc bảo vệ thực vật để diệt bỏ sâu rầy gây hại cho quả, xong rồi chúng ta mới bao trái. Trong quá trình bao trái chúng ta không cần phải phun thuốc nữa (Chỉ áp dụng những loại cây cho trái theo mùa, không áp dụng được cho cây ra trái quanh năm). Vì vậy nhà nông sẽ tiết kiêm nhiều chi phí thuốc bảo vệ thực vật và nhân công.

Túi Bao Trái Cây cho quả Nho


Nếu nhà nông lựa chọn nguyên liệu và túi nhựa thì có thể quan sát được bên trong trái dễ dàng, chúng ta sẽ khắc phục tình trạng bao trái rồi mà vẫn bị sâu rầy tấn công, khi thu hoạch thì mới biết. Vì biện pháp nào cũng không thể mang hiệu quả 100% được, nhà nông thường xuyên theo dõi quá trình hình thành và phát triển của quả.

Túi Bao Trái Cây cho vỏ Bưởi giúp tiết kiệm chi phí, nhân công

Khi cây được bao quả sẽ nâng cao năng suất của cây trồng rõ rệt. Đồng thời chất lượng vỏ và thịt của trái cũng tăng cao, giúp nhà nông bán được với giá tốt hơn.

Hãy sẵn sàng sử dụng Túi Bao Trái Cây để thu hoạch quả với năng suất cao, và trái đẹp. 

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll