Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa: Công cụ đắc lực cho người nông dân

Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa: Công cụ đắc lực cho người nông dân Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa: Công cụ đắc lực cho người nông dân
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa với nhiều ưu điểm nổi trội đem đến sự hài lòng tuyệt đối cả và chất lượng và tính thẩm mỹ. Với nhiều sự tiện ích, mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa được xem như là công cụ đắc lực cho người nông dân.

Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa với nhiều ưu điểm nổi trội đem đến sự hài lòng tuyệt đối cả và chất lượng và tính thẩm mỹ. Với nhiều sự tiện ích, mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa  được xem như là công cụ đắc  lực cho người nông dân.

Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa là công cụ đắc lực cho người nông dân

Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa với kiểu dáng hiện đại, nhiều tính năng nổi trội là dòng sản phẩm chuyên dùng để mài các loại kéo cắt cành có thiết kế mỏ cong. Nếu là một người nông dân chuyên trồng trọt hoặc những người yêu thích thú vui tao nhã như “chơi” cây cảnh thì nhất định không thể không biết đến dụng cụ “chuyên nghiệp” này. Với mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa, bạn sẽ cảm nhận công việc của mình trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chắc chắn công việc trồng trọt sẽ là trải nghiệm yêu thích của bản thân.

Một số người trồng bưởi ở miền Tây đã chia sẻ niềm vui sau khi dùng mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa.

Anh Huỳnh Minh T. (huyện chợ Lách, Bến Tre) vui mừng cho biết: “Thú thiệt là từ lúc có cây mài kéo Sagawa, công việc của tôi dễ dàng hơn rất nhiều. Tôi trồng bưởi với số lượng lớn nên việc chăm tỉa cành phải thực hiện thường xuyên. Tuy nhiên hầu hết những chiếc kéo ở nhà sau khi dùng đều bì cùn rất khó cắt. Hôm bữa được ông bạn giới thiệu mua cây mài này về dùng thử thấy được lắm. Vừa nhẹ dễ cầm mà dễ mài nữa. Đặc biệt là mài rất nhanh, kéo sắc, bén như mới”.

Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa giúp làm sắc, bén như mới cho kéo cắt cành mỏ cong 

Anh Nguyễn Đình Thanh H. (huyện Long Hồ, Vĩnh Long) chia sẻ: “Cuối năm thu hoạch bưởi xong, tôi phải cắt bỏ đi những cành đã ra trái, những cành bị sâu bệnh để cho cây được thông thoáng, năm sau mong bội thu. Nói cũng khó tin, tôi có gần cả chục cây kéo cắt cành nhưng đều bị cùn cùng lúc. Vì cuối năm quá bận nên không có dịp đi mài lại, nếu mua mới thì phí quá. Cũng may có ông hàng xóm cho mượn mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa. Hôm bữa dành ra đâu chỉ tầm hơn 30 phút là mài xong cả mớ kéo ở nhà. Công nhận là rất nhanh bén mà lại y nhớ mới. Tôi thích lắm nên đã tậu hẳn một cái mài kéo về nhà dùng

Cũng chính nhờ sự “trợ giúp" của mài kéo cắt cành mỏ cong này mà nhiều người trồng trọt cảm thấy an tâm hơn khi thực hiện công việc của mình. Thêm nữa, không chỉ ngoài chất lượng, tính thẩm mỹ cũng được rất nhiều người chú trọng. Với thiết kế gọn, nhẹ, chỉ nặng khoảng 35g giúp dễ dàng mang đi xa và rất tiện để bảo quản. Đặc biệt có lắp sẵn miếng lau chùi trên thân giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như tối ưu hóa hiệu quả mài kéo cắt cành mỏ cong. Thật tiếc nếu như bạn là một người phải làm việc liên quan đến cắt, tỉa cây cành mà không sở hữu ngay dụng cụ chuyên nghiệp, tiện ích này!

 

 

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll