Nếu Bạn Muốn Trở Thành Một Người Thợ Mộc Thực Thụ Bạn Phải Biết Những Điều Này

Nếu Bạn Muốn Trở Thành Một Người Thợ Mộc Thực Thụ Bạn Phải Biết Những Điều Này Nếu Bạn Muốn Trở Thành Một Người Thợ Mộc Thực Thụ Bạn Phải Biết Những Điều Này
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Để trở thành một người thợ mộc thực thụ thì bạn không những phải biết kiến thức để làm nghê mộc mà còn phải nắm được những kiến thức liên quan đến nghề mộc. Về tính cách của người thợ mộc cũng phải có yêu cầu về sự tỉ mỹ chu đáo cao.

 

Để trở thành một người thợ mộc thực thụ thì bạn không những phải biết kiến thức để làm mộc mà còn phải nắm được những kiến thức liên quan đến nghề. Về tính cách cũng phải có yêu cầu về sự tỉ mỹ chu đáo cao.

1. Một người thợ mộc cần có những tính cách gì?

Một người thợ mộc thực thụ trước hết cần có sự cẩn thận và gọn gàng trong công việc. Nghề mộc là nghề cần sự tỉ mỉ và khéo léo khi gia công từng chi tiết nhỏ. Vì vậy nếu không cẩn thận bạn có thể sẽ dễ khiến khách hàng không hài lòng nếu làm hỏng một chi tiết nhỏ. Nghề mộc cũng cần sự gọn gàng bởi nếu gọn gàng thì người nghệ nhân mới có thể thỏa sức sáng tạo.

2. Kiến thức về nghành mộc

- Kiến thức về vật liệu: làm nghề mộc hiện nay sử dụng cả gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp trong đó gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến hơn nhiều.

- Kiến thức dụng cụ, công cụ: đó là về máy móc, công nghệ, quy trình sản xuất, lắp đặt và thi công

- Kiến thức về các phần mềm: phần mềm thiết kế đồ gỗ như 3Dsmax, Autocad, Sketchup,..để có bản vẽ thiết kế chuẩn chỉnh, chính xác

- Kiến thức về kỹ thuật: thiết kế, thi công nội thất để nhận thi công theo các sản phẩm thiết kế hoặc có thể đảm nhiệm từ việc thiết kế đến sản xuất nội thất

3. Am hiểu về dụng cụ đồ nghề làm mộc

- Máy mài, cắt cầm tay: được thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng với nhiều tính năng dùng để mài các ba via hay làm nhẵn các mối hàn, các cạnh sắc ở các vị trí nhỏ hẹp hay ngóc ngách.

- Máy bào gỗ, máy bắt vít khoan.

- Máy chà nhám rung: là dụng cụ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức so với cách đánh bóng thông thường.

- Cưa lọng cầm tay đa năng : có tác dụng cưa đường cong hoặc đường tròn

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll