Những Điều Chưa Biết Về Túi Bao Trái Bơ?

Những Điều Chưa Biết Về Túi Bao Trái Bơ? Những Điều Chưa Biết Về Túi Bao Trái Bơ?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Bơ là loại quả có hàm lượng chất dinh dưỡng cao và ngày càng được ưa chuộng nhất hiện nay. Dù vậy, Bơ cũng chính là giống quả dễ bị sâu bệnh, côn trùng tấn công nhất, làm ảnh hưởng đến chất lượng quả cũng như năng suất thu hoạch. Hiện nay, Túi Bao Trái Bơ ra đời như một giải pháp thiết thực, giúp người trồng không phải đau đầu trong việc chăm sóc và thu hoạch quả Bơ nữa. Với bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Túi Bao Trái Bơ đang hot nhất hiện nay.

Bơ là loại quả có hàm lượng chất dinh dưỡng cao và ngày càng được ưa chuộng nhất hiện nay. Dù vậy, Bơ cũng chính là giống quả dễ bị sâu bệnh, côn trùng tấn công nhất, làm ảnh hưởng đến chất lượng quả cũng như năng suất thu hoạch. Hiện nay, Túi Bao Trái Bơ ra đời như một giải pháp thiết thực, giúp người trồng không phải đau đầu trong việc chăm sóc và thu hoạch quả Bơ nữa. Với bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Túi Bao Trái Bơ đang hot nhất hiện nay. 

 

Túi Bao Trái Bơ là giải pháp thiết thực nhất trong việc chăm sóc và thu hoạch quả Bơ

Túi Bao Trái Bơ là biện pháp hữu hiệu để ngăn sâu bọ, chim sóc tấn công quả. Túi bao dạng túi rút dễ dàng bao các quả ở trên cao với cần bao trái trên cao. Quả Bơ được bao trái bằng Túi Bao Trái Bơ chuyên dụng, nhằm hạn chế tối đa việc phun xịt thuốc chống sâu bọ giúp tạo ra trái bơ sạch, an toàn cho người tiêu dùng và sức khỏe nhà nông.

Túi Bao Trái Bơ hạn chế sự thẩm thấu của thuốc bảo vệ thực vật

Công dụng tuyệt vời của Túi Bao Trái Bơ:

 Phòng ngừa sự phá hại của sâu bệnh, côn trùng chích phá.

 Hạn chế lượng thuốc trừ sâu ở lần phun, giảm tải được lượng thuốc bám trên Bơ.

 Giúp phòng ngừa khi gặp sương muối làm cho vỏ trái Bơ sần sùi, bị đốm đen.

 Thúc đẩy quá trình phát triển của quả Bơ non, tăng chất lượng của Bơ.

Đừng bỏ lỡ một sản phẩm tiện ích như thế này nhé. Bà con nông dân chắc hẳn sẽ cảm thấy hài lòng trước công dụng tuyệt vời của Túi Bao Trái Bơ.

Chúc các bạn thành công!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll