Những phương pháp đo độ ph phổ biến hiện nay

Những phương pháp đo độ ph phổ biến hiện nay Những phương pháp đo độ ph phổ biến hiện nay
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Đo nồng độ Ph của đất là công việc phức tạp nhưng đóng vai trò quan trọng và cần thiết để có thể trồng trọt hiệu quả hơn. Có khá nhiều những phương pháp đo độ ph phổ biến hiện nay, tuy nhiên để tìm được cách đo hiệu quả là điều tương đối khó khăn.

Đo nồng độ Ph của đất là công việc phức tạp nhưng đóng vai trò quan trọng và cần thiết để có thể trồng trọt hiệu quả hơn. Có khá nhiều những phương pháp đo độ ph phổ biến hiện nay, tuy nhiên để tìm được cách đo hiệu quả là điều tương đối khó khăn.

 

Chính vì sự quan trọng của mình, đo nồng độ Ph từ lâu đã được nhiều bà con nông dân quan tâm đặc biệt là ở những dải đất miền tây thường xuyên bị nhiễm phèn, nhiễm mặn. Kiểm tra nồng độ ph của đất trước và trong quá trình trồng trọt sẽ giúp cho người trồng cây yên tâm hơn. Ngoài ra, nếu như nắm được nồng độ ph bà con có thể kiểm soát tốt lượng phân bón trong mỗi vụ để giảm các chi phí vì thừa phân.

 

Với những sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật những phương pháp đo độ ph phổ biến hiện nay ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn. Trong số đó có thể kể đến như sử dụng giấy quỳ tím, máy đo công nghệ cao và mới đây là máy đo ph ba trong một HM031.

 

Máy đo PH HM031 có ba chức năng vô cùng hữu dụng

Đối với phương pháp sử dụng giấy quỳ tím, nó được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì chi phí không quá cao và phù hơp với nhiều bà con nông dân hơn. Tuy nhiên, với cách làm này thì nó tốn rất nhiều thời gian, công sức và độ chính xác không cao. Để có thể thực hiện công việc đo cần phải lấy mẫu đất ở nhiều điểm khác nhau, sơ chế rồi dùng giấy quỳ tím để thử. Rất phiền phức đúng không nào ?

 

Khi sử dụng những thiết bị công nghệ cao thì điều chắc chắn là sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và độ chính xác cũng cao hơn. Nhưng với quy mô nông nghiệp nhỏ lẻ như ở nước ta thì để sở hữu một chiếc máy đắt tiền từ vài triệu đến vài chục triệu như hiện tại là điều không khả thi.

 

Vậy thì giải pháp nào để có thể tiết kiệm thời gian, công sức và không phải bỏ ra quá nhiều tiền nhưng vẫn có thể đo đạt chính xác và hiệu quả. Câu trả lời đó chính là máy đo ph HM031, một loại thiết bị thông minh có đến ba chức năng khác nhau. Cách sử dụng vô cùng đơn giản, không mất nhiều thời gian của bà con. Ngoài ra, độ chính xác của nó gần như là tuyệt đối và chính xác đến từng đơn vị dù là nhỏ nhất.

 

So với những phương pháp đo độ ph phổ biến hiện nay thì chiếc máy đo ph HM031 có lẻ là thiết bị đo đạt hiệu quả và phù hợp nhất. Bất kỳ ai, không cần phải có trình độ chuyên môn cao, không cần phải lấy mẫu thử mà vẫn có thể đo đạt một cách dễ dàng.

 

Hiện nay, loại thiết bị mới này đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trên cả nước. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như các bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll