Sự khác biệt của bộ đục 12 cái

Sự khác biệt của bộ đục 12 cái Sự khác biệt của bộ đục 12 cái
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Bộ đục đa năng cán gỗ 12 cái MH076 hiện nay đang được rất rất nhiều người quan tâm với ý định chọn mua, tại sao lại như vậy? Trong bài viết này chúng tôi sẽ nêu ra sự khác biệt của bộ đục 12 cái so với những loại đục thông thường cho các bạn hiểu hơn.

Bộ đục đa năng cán gỗ 12 cái MH076 hiện nay đang được rất rất nhiều người quan tâm với ý định chọn mua, tại sao lại như vậy? Trong bài viết này chúng tôi sẽ nêu ra sự khác biệt của bộ đục 12 cái so với những loại đục thông thường cho các bạn hiểu hơn.

 

Độ bền cực cao của cán giúp thoải mái làm việc

Các làng nghê truyền thống như đục hay làm cây cảnh bonsai là những món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt từ xưa đến nay. Những món đồ được làm từ gỗ thì luôn là sự lựa chọn hàng đều và không thể thay thể ở nhiều gia đình. Chúng tạo được sự sang trọng và vô cùng hài hòa với không gian so với những đồ dùng được làm kim loại. Bởi vì thế các món đồ làm từ gỗ luôn dành được nhiều sự qua tâm của người tiêu dùng hơn bao giờ trên thị trường.

 

Cũng vì nhu cầu tương đối cao của những món hàng mỹ nghệ nên các loại dụng hỗ trợ để làm ra sản phẩm này cũng ngày càng được tạo ra nhiều hợn. Theo xu hướng đó, hiện nay có một bộ đục khá mới mẻ và cũng đang tạo ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường dụng cụ lao động. Có thể nói rằng sự khác biệt của bộ đục 12 cái này với những dụng cụ dùng cho công việc chạm khắc ở nước ta trước đây là hoàn toàn khác biệt.

 

Đầu tiên, chúng ta phải kể đến đó là thiết kế của bộ đục này, nó được làm từ  những vật liệu tốt và cực kì chắc. Biểu hiện với chiếc lưỡi được làm từ thép cao cấp ít gỉ, cứng và chịu lực cực kì tốt so với các loại đục trước kia. Nó không dễ bị méo và vô cũng sắc bén nếu biết bảo quản có thể sử dụng trong thời gian rất lâu. Cán đục làm từ gỗ, trên đầu cán có một khuy tròn được nẹp chắc chắn, nó giúp cho cán đục rất khó bị tét trong quá trình sử dụng.

 

Trước đây, khi làm việc, các nghệ nhân thường hay vấp phải việc thiếu dụng cụ để đục, đây rỏ là một sự không chuyên nghiệp đối với người làm trong nghề này. Tuy nhiên, bộ đục 12 cái đúng với cái tên của nó, thể hiện rỏ sự khác biệt cả về số lượng, mẫu mã lẫn chất lượng. Với 12 chiếc đục có hình dáng và kích thước khác nhau các bạn có thể thoải mái dùng chúng vào những công việc riêng biệt. Ngoài ra, độ chính xác của những chiếc đục này là vô cùng cao, so với các loại đục phổ biến hiện nay thì nó vượt trội hơn hẳn.

 

Độ chính xác tuyệt đối với từng nét chạm khắc

Các bạn cảm thấy thế nào? Sự khác biệt của bộ đục 12 cái quả thật là rất lớn đúng không nào? Đây là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn lấn sâu vào lĩnh vực điêu khắc này.

 

Một bộ đục tặng thêm một túi da đựng đục chuyên nghiệp, giá của nó được bán tại trang web này với giá chỉ 600 nghìn đồng. Nếu cảm thấy thích thú thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay cho mình một bộ đục tuyệt vời như này nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll