Tại sao bạn nên dùng mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa?

Tại sao bạn nên dùng mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa? Tại sao bạn nên dùng mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa là dụng cụ chuyên dùng trong lĩnh vực lâm nông, đặc biệt là ngành trồng trọt. Không riêng gì những người làm tronng ngành này mà những ai có thú vui cây cảnh cũng đều phải có ít nhất một dụng cụ mài kéo cắt cành mỏ cong

Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa có nhiều điểm nổi trội so với các dòng sản phẩm khác. Đó cũng là lý do vì sao bạn nên dùng mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa.

Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa là dụng cụ chuyên dùng trong lĩnh vực lâm nông, đặc biệt là ngành trồng trọt. Không riêng gì những người làm tronng ngành này mà những ai có thú vui cây cảnh cũng đều phải có ít nhất một dụng cụ mài kéo cắt cành mỏ cong. Nguyên nhân là vì chiếc kéo cắt cành sau một thời gian sử dụng sẽ trở nên cùn, không còn bén nữa. Tuy nhiên, nếu như phải bỏ tiền để mua cái mới thị thật là lãng phi. Nhiều người nếu tiết kiệm sẽ mang chúng đến tiệm nhờ người mài lại cho mới. Nhưng dường như đây không phải là sự lựa chọn tối ưu. Bởi vì làm như vậy sẽ mất nhiều thời gian, nếu phải đi mài nhiều lần sẽ lại tốn thêm nhiều tiền. Nhưng nếu trong nhà của bạn có một cái mài kéo Sagawa thì khỏi phải nói nữa rồi vì nó sẽ giải quyết tất cả những khó khăn cho bạn. Nghe qua có vẻ mang tính lý thuyết nhưng thực tế, sự trải nghiệm sẽ đem đến cho bạn độ tin tưởng 100% vì những lý do dưới đây:

Thứ nhất: Thiết kế hiện đại

Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa có thiết kế hiện đại

Khi cầm trên tay mài kéo Sagawa, điều bạn ấn tượng đầu tiên có lẽ chính là ở tính “hiện đại” trong kiểu dáng. Hoàn toàn khác biệt so với các dòng sản phẩm khác, mài kéo Sagawa có thế kế công thái học có tay cầm giúp bạn dễ dàng trong thao tác mài. Hai là trên thân có lắp sẵn miếng lau có thấm dầu để lau sáng lưỡi mài hoặc lưỡi kéo. Đặc biệt là có thêm tay cầm phụ để giảm bớt sức nặng cho đôi tay để giúp giữ góc mài tốt hơn. Thêm nữa, mài kéo Sagawa đúng chuẩn “hiện đại” vì thiết kế gọn, nhẹ chỉ 35g giúp bạn có thể dễ dàng mang nó đến bất kỳ đâu.

Thứ hai: Đơn giản hóa thao tác, độ sắc bén như mới

Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa tạo độ sắc, bén như mới cho kéo

Như đã nói trên, kiểu dáng hiện đại mang đến sự trải nghiệm vô cùng “tiện lợi”. Ngoài ra, lưỡi mài bằng hợp kim có thiết kế chữ V hoàn toàn tương xứng với thiết kế mỏ cong của lưỡi kéo. Từ đó giúp cho bạn dễ dàng mài khi cầm trên tay mà không cần phải tháo lưỡi kéo nhưng vẫn đảm bộ độ chính xác, đem lại độ sắc, bén như một chiếc kéo mới. Cách mài cũng không đòi hỏi kỹ năng phức tạp, chỉ cần không thay đổi góc mài trong khi mài kéo. Nhờ đó, bạn cũng có thể tiết kiệm được cả thời gian và công sức.

Tóm lại, không chỉ đem lại sự hài lòng về tính “thẩm mỹ” mà dụng cụ mài kéo cắt cành mỏ cong còn mang đến sự an tâm tuyệt đối về chất lượng. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và cách sử dụng như thế nào, bạn cùng tham khảo tiếp nội dung bên dưới nhé!

 

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll