Tại sao nên kết hợp chế phẩm sinh học và thuốc trừ sâu thảo mộc

Tại sao nên kết hợp chế phẩm sinh học và thuốc trừ sâu thảo mộc Tại sao nên kết hợp chế phẩm sinh học và thuốc trừ sâu thảo mộc
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Với sự xuất hiện của thuốc trừ sâu hóa học thì việc chăm sóc cây trồng ngày càng thuận lợi và đem lại hiệu quả cao hơn. Ngoài ra, các nhà sản xuất còn khuyến cáo dùng thêm chế phẩm vậy tại sao nên kết hợp chế phẩm sinh học và thuốc trừ sâu thảo mộc?

Với sự xuất hiện của thuốc trừ sâu hóa học thì việc chăm sóc cây trồng ngày càng thuận lợi và đem lại hiệu quả cao hơn. Ngoài ra, các nhà sản xuất còn khuyến cáo dùng thêm chế phẩm vậy tại sao nên kết hợp chế phẩm sinh học và thuốc trừ sâu thảo mộc?

 

Thuốc trừ sâu thảo mộc và chế phẩm sinh học đều là các loại thuốc có tác dụng cực kì mạnh lên cây trồng và giúp chúng kháng chịu sâu bệnh lẫn tăng năng suất. Lâu nay việc sử dụng thuốc trừ sâu thảo mộc là không còn xa lạ với những người đã từng dùng loại thuốc này. Tuy nhiên, với việc kết hợp chúng lại thì có thể nói là còn rất xa lạ với nhiều người.

 

Nhiều bà con đã không hiểu được các ưu điểm của việc phối hợp này nên đặt ra câu hỏi tại sao nên kết hợp chế phẩm sinh học và thuốc trừ sâu thảo mộc ? Hiểu được suy nghĩ của bà con hôm nay chúng tôi sẽ cho bà con biết lí do tại sao nhé!

 

Thử nghiệm thành công giải pháp này trên cây chè

Đầu tiên khi nói về công dụng của thuốc trừ sâu thảo mộc, nó là một loại thuốc có tác dụng mạnh lên các loại cây trồng để có thể giúp cây kháng lại sâu bệnh. Cơ chế tác dụng của thuốc là chậm nhưng bền vững phải sau ít nhất từ 3-7 ngày thì thuốc mới bắt đầu có hiệu quả. Sau khi được phun hoặc tưới vào gốc cây, hoạt tính của thuốc sẽ được phát huy vô cùng mạnh. Ngoài việc giúp cây trị các loại côn trùng nâm bệnh, thuốc sẽ giúp cây phát triển mạnh bộ rễ và tăng mạnh khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cây.

 

Còn đối với chế phẩm sinh học SH07 nó có chứa hợp chất Xeaxanthin tự nhiên từ thực vật, nó có khả năng kích thích các chồi mầm non của cây lâu năm, rau, củ phát triển nhanh hơn. Vốn dĩ được sản xuất giống dưới dạng lỏng nên cây dễ dàng hấp thụ hơn so với các loại phân bón thông thường.

 

Một loại thuốc kích thích cây trồng phát triển rễ, tăng mạnh khả năng hấp thụ, còn một loại được sản xuất dưới dạng lỏng dễ hấp thụ lại giúp chồi, quả non phát triển. Cho nên, có thể nói rằng việc phối hợp hai loại thuốc này là giải pháp vô cùng hợp lý mà bà con có thể ứng dụng. Chúng sẽ tác dụng qua lại kết nối với nhau để có thể giúp cây trồng phát triển nhanh và ổn định hơn.

 

Giờ thì bà con đã hiểu tại sao nên kết hợp chế phẩm sinh học và thuốc trừ sâu thảo mộc rồi chứ? Việc phối hợp hai loại thuốc này lại với nhau đã được thử nghiệm và cho kết quả khả quan trên một số loại cây trồng như chè, vải, chanh leo,…nên bà con có thể yên tâm sử dụng.

 

Bà con có muốn cây trồng của mình phát triển tốt và cho năng suất cao không? Nếu có hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mua những chai thuốc này và kết hợp chúng với nhau để đem lại hiệu quả cao nhất nhé!

 

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll