Tại Sao Phải Sử Dụng Túi Bao Trái Nho?

Tại Sao Phải Sử Dụng Túi Bao Trái Nho? Tại Sao Phải Sử Dụng Túi Bao Trái Nho?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
để giữ cho trái Nho có mẫu mã đẹp, và đạt năng suất cao thì bà con cần áp dụng kỹ thuật trồng chăm sóc theo đúng phương pháp. Việc sử dụng Túi Bao Trái Nho được nhiều nhà vườn áp dụng và đã mang lại hiểu quả kinh tế cao, hạn chế rụng quả, giúp quả có mẫu mã đẹp và phòng trừ được sâu bệnh, hạn chế tình trạng dập nát do các tác động cơ học, hạn chế được 100% không nhiễm thuốc bảo vệ thực vật, đạt tiêu trí về sản phẩm sạch.

Nho là loại cây không dễ trồng và để có được trái Nho đạt chất lượng không phải nhà vườn nào cũng làm được. Hiện nay, ngoài việc ứng dụng các biện pháp kỹ thuật, thì còn đòi hỏi ở người trồng những kinh nghiệm, bởi Nho là loại trái rất mỏng manh chỉ cần chạm nhẹ cũng sẽ làm cho trái bị trầy xước, bị hư thối. Đặc biệt, khi vận chuyển hay thu hái trái, chỉ cần một tác động nhẹ cũng đủ để làm Nho dập nát; chưa kế còn có cả tác động của thời tiết, sâu bệnh nữa,...

Vì vậy, để giữ cho trái Nho có mẫu mã đẹp, và đạt năng suất cao thì bà con cần áp dụng kỹ thuật trồng chăm sóc theo đúng phương pháp. Việc sử dụng Túi Bao Trái Nho được nhiều nhà vườn áp dụng và đã mang lại hiểu quả kinh tế cao, hạn chế rụng quả, giúp quả có mẫu mã đẹp và phòng trừ được sâu bệnh, hạn chế tình trạng dập nát do các tác động cơ học, hạn chế được 100% không nhiễm thuốc bảo vệ thực vật, đạt tiêu trí về sản phẩm sạch.

Túi Bao Trái Nho mang lại giá trị kinh tế cao

Công dụng của Túi Bao Trái Nho:

 Túi Bao Trái Nho được làm bằng chất liệu vải không dệt, không thấm nước nhưng vẫn đảm bảo độ thoát khí.

 Túi Bao Trái Nho được sản xuất theo dạng túi rút, dễ dàng sử dụng.

 Túi Bao Trái Nho phòng ngừa tia cực tím, ánh nắng quá gắt làm trái Nho bị nứt và bị rám, quả bị bỏng.

Túi Bao Trái Nho giúp phòng trừ sâu bệnh, côn trùng hiệu quả

 Phòng ngừa sự phá hại của sâu bệnh.

 Giảm bớt lượng sử dụng thuốc trừ sâu, hạ thấp lượng thuốc trừ sâu bám trên trái Nho, sản xuất không gây hại môi trường cây ăn trái, tăng được thu nhập, đẩy mạnh xuất khẩu.

 Phòng ngừa khi gặp sương muối làm cho vỏ trái Nho sần sùi, bị đốm đen.

 Túi Bao Trái Nho nâng cao năng suất, thúc đẩy quá trình phát triển của quả non.

Bà con nông dân chắc chắn sẽ phấn khởi trước sự xuất hiện của Túi Bao Trái Nho. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho người trồng Nho.

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll