Tiện ích của dụng cụ mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa, bạn đã biết?

Tiện ích của dụng cụ mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa, bạn đã biết? Tiện ích của dụng cụ mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa, bạn đã biết?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa đem đến cho bạn sự hài long tuyệt đối với hiệu quả mài giũa các loại kéo cắt cành mỏ cong. Đầu mài được thiết kế riêng bằng loại hợp kim cứng và bền của Nhật với thiết kế khe chữ V phù hợp để mài giũa kéo cắt cành mỏ cong mà không làm hư hỏng thiết kế của kéo

Mài kéo cắt cành mỏ cong mỏ cong Sagawa có những tiện ích nào nổi bật hơn so với những các dụng cụ mài kéo khác trên thị trường hiện nay? Câu trả lời sẽ được làm rõ trong phần nội dung sau đây.

Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng được nhiều nhà vườn tin dùng để mang lại hiệu quả tối ưu trong công việc. Dĩ nhiên, chức năng năng chính của dụng cụ này là đễ hỗ trợ mài kéo các loại kéo cắt cành có thiết kế mỏ cong. Tuy nhiên, nếu chỉ đơn giản là vậy, có lẽ nó đã không dễ dàng trở thành “người bạn đồng hành” của nhà vườn. Vậy, mài kéo Sagawa có những tiện ích thế nào, bạn đã biết cụ thế chưa?

Thứ nhất: Tạo độ sắc, bén như mới cho kéo cắt cành mỏ cong

Mài kéo Sagawa tạo độ sắc, bén như kéo mới

Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa đem đến cho bạn sự hài long tuyệt đối với hiệu quả mài giũa các loại kéo cắt cành mỏ cong. Đầu mài được thiết kế riêng bằng loại hợp kim cứng và bền của Nhật với thiết kế khe chữ V phù hợp để mài giũa kéo cắt cành mỏ cong mà không làm hư hỏng thiết kế của kéo. Đặc biệt chất liệu hợp kim đem lại độ sắc, bén như mới cho kéo. Chính vì vậy, không cần tốn tiền mua kéo mới mà bạn có thể “tái sử dụng” những chiếc kéo cùn chỉ với một chiếc mài kéo Sagawa.

Thứ hai: Thao tác nhanh gọn, chính xác giúp tiết kiệm thời gian

Kéo cắt cành mỏ cong

Một trong những điểm được đánh giá cao trong thiết kế của kéo là có sự ứng dụng công thái học lao động, một ngành chuyên nghiên cứu ảnh hưởng của tư thế của người lao động đến hiệu quả công việc. Ứng dụng này được thể hiện rõ trong sản phẩm là thiết kế thêm một tay cầm phụ để người sử dụng có thể giảm được lực tay, từ đó hạn chế tối đa sự thay đổi góc mài. Bởi vì trong việc mài giũa, người ta kỵ nhất là việc thay đổi góc mài sẽ làm ảnh hưởng đến độ sắc, bén, thậm chí là gây hư hỏng lưỡi kéo.

Thêm nữa, thiết kế của mài kéo Sagawa có gắn phần miếng lau trên thân để giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng lau chùi lưỡi mài hoặc lưỡi kéo. Đặc biệt, miếng lau này được thấm sẵn chất bôi trơn để giúp tản nhiệt trong quá trình mài.

Thứ ba: Dễ dàng sử dụng và thoải mái mang đi xa

Với thiết kế công thái học gắn thêm tay cầm phụ, lắp sẵn miếng lau, lưỡi kéo khe chữ V là những đặc điểm riêng của mài kéo Sagawa giúp cho quá trình mài dễ dàng hơn bao giờ hết. Nói đến sản phẩm này phải dành một lời khen cho người thiết kế ở tính sáng tạo trong kiểu dáng sản phẩm để giúp khách hàng có thể đơn giản nhất trong cả việc sử dụng và bảo quản. Thiết kế gọn nhẹ chỉ nặng 35g, kích thước 152mmx62mmx20mm có thể dễ dàng mang đi bất kỳ đâu tùy theo tính chất công việc bởi vì những dụng cụ mài khác thường bằng đá rất nặng sẽ gây bất tiện cho việc mang đi. Để biết thêm thông tin sản phẩm, bạn cùng tham khảo chi tiết bên dưới đây nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll