Tiện Lợi Với Túi Bao Sầu Riêng Mà Người Nông Dân Nhất Định Phải Có

Tiện Lợi Với Túi Bao Sầu Riêng Mà Người Nông Dân Nhất Định Phải Có Tiện Lợi Với Túi Bao Sầu Riêng Mà Người Nông Dân Nhất Định Phải Có
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Sầu Riêng là giống quả được khá nhiều người ưa chuộng, đó là lí do mà nhiều nhà vườn đầu tư vào việc trồng Sầu Riêng để cải thiện kinh tế. Tuy nhiên, Sầu Riêng cũng chính là giống quả rất dễ bị côn trùng tấn công, ảnh hưởng đến chất lượng quả, làm giảm năng suất thu hoạch quả. Để cây Sầu Riêng có năng suất cao, đạt hiệu quả tốt không chỉ cần giống, trồng đúng kỹ thuật mà còn ở khâu chăm sóc. Và sử dụng Túi Bao Trái Sầu Riêng là biện pháp hữu hiệu để ngăn sâu bọ chim sóc tấn công quả Sầu Riêng.

Sầu Riêng là giống quả được khá nhiều người ưa chuộng, đó là lí do mà nhiều nhà vườn đầu tư vào việc trồng Sầu Riêng để cải thiện kinh tế. Tuy nhiên, Sầu Riêng cũng chính là giống quả rất dễ bị côn trùng tấn công, ảnh hưởng đến chất lượng quả, làm giảm năng suất thu hoạch quả. Để cây Sầu Riêng có năng suất cao, đạt hiệu quả tốt không chỉ cần giống, trồng đúng kỹ thuật mà còn ở khâu chăm sóc. Và sử dụng Túi Bao Trái Sầu Riêng là biện pháp hữu hiệu để ngăn sâu bọ chim sóc tấn công quả Sầu Riêng.

Túi Bao Trái Sầu Riêng - sự lựa chọn hoàn hảo cho người trồng Sầu Riêng

Túi Bao Trái Sầu Riêng với dạng túi rút dễ dàng bao các quả ở trên cao chỉ với một tay. Quả Sầu Riêng được bao trái bằng túi bao chuyên dụng hạn chế tối đa việc phun xịt thuốc chống sâu bọ, giúp tạo ra trái Sầu Riêng sạch an toàn cho người tiêu dùng và sức khỏe nhà nông.

Túi Bao Trái Sầu Riêng tiện lợi và rất dễ sử dụng, thân thiện với môi trường

Túi Bao Trái Sầu Riêng được thiết kế với chất liệu vải lưới mùng, có dây rút, có thể quan sát biến đổi màu trái từ bên ngoài bao. Túi vải thoát hơi nước tốt, không gây úng trái. Đặc biệt hấp thụ ánh sáng tốt, tăng hiệu suất quang hợp của trái.

Bất ngờ trước công dụng tuyệt vời của Túi Bao Trái Sầu Riêng:

 Ngăn chặn một cách hiệu quả sự phá hoại, chích đốt của côn trùng, đảm bảo quả không bị hư hỏng khi chưa thu hoạch.

 Giúp giữ an toàn cho những trái Sầu Riêng lớn, chất lượng nhất, đem lại năng suất và lợi nhuận cao.

 Bảo vệ trái khỏi tia cực tím làm nám quả, giúp cho quả đạt được độ bóng đẹp đem lại giá bán cao cho người trồng. Hạn chế tình trạng trầy xước quả do tác động cơ học.

 Giúp nhà vườn hạn chế sử dụng thuốc bảo vệ thực vật bảo vệ sức khỏe nhà nông và môi trường. Giảm tải lượng thuốc còn bám lại trái quả.

Trước những công dụng tuyệt vời từ Túi Bao Trái Sầu Riêng, liệu bạn đã sẵn sàng để thử trải nghiệm chúng chưa nhỉ?

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll