TỰ CHẾ DỤNG CỤ HÁI QUẢ TẠI NHÀ

TỰ CHẾ DỤNG CỤ HÁI QUẢ TẠI NHÀ TỰ CHẾ DỤNG CỤ HÁI QUẢ TẠI NHÀ
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Làm sao để hái được trái mà không bị dập nát điều đó đòi hỏi người hái phải thật có kinh nghiệm, phải thật khéo léo vậy đối với các gia đình chưa có kinh nghiệm thì phải làm sao. Đúng vậy giải pháp dặt ra là ta phải làm vợt hái hoa quả, sau đây là cách tự chế dụng cụ hái quả tại nhà mà bất kì ai cũng làm được.

Hiện nay, các loại trái cây được bày bán rất đa dạng, nhiều chủng loại nhưng nguồn gốc, xuất xứ lại mập mờ, không rõ ràng gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế nhiều gia đình đã tự mình trồng những loại cây ăn quả mà họ thích để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong nhà.

 

kéo cắt cành

Kéo cắt cành sử dụng rất dễ

 

Những quy trình trồng như chọn giống, tưới nước, bón phân chăm sóc ai cũng có thể làm được thì khi đến quá trình thu hoạch lại xảy ra không ít khó khăn. Công việc tưởng chừng đơn giản nhất nhưng lại khó nhất.

 

Làm sao để hái được trái mà không bị dập nát điều đó đòi hỏi người hái phải thật có kinh nghiệm, phải thật khéo léo vậy đối với các gia đình chưa có kinh nghiệm thì phải làm sao. Đúng vậy giải pháp dặt ra là ta phải làm vợt hái hoa quả, sau đây là cách tự chế dụng cụ hái quả tại nhà mà bất kì ai cũng làm được.

 

Trước tiên để có thể tự chế dụng cụ hái quả tại nhà thì phải chuẩn bị nguyên vật liệu đầy đủ. Chúng ta có thể dùng một đoạn thân của cây tre nhỏ hay tầm vông chiều dài tùy thuộc vào chiều cao của cây ăn quả trong vườn nhà bạn. Phơi khô để cây nhẹ hơn, dễ di chuyển và cũng để đảm bảo độ bền của xào.

 

kéo cắt cành trên cao

Bạn có thể mua kéo cắt cành trên cao

 

Lồng xào ta cũng sử dụng tre hoặc nứa dẻo, đan lại giống hình của chiếc lồng bắt cá. Khi đan nhớ để lại lỗ nhỏ vừa đủ để đưa trái vào lồng. Sau đó cố định lồng với đầu xào bằng đinh, ốc vặn cố định vào nhau và dùng dây kẽm hỗ trợ xung quanh. Sau khi làm xong dụng cụ hái quả, tiến hành thử nghiệm để xem xào đã được làm chắc chắn chưa, có bị lỏng lẻo hay không để kịp thời chỉnh sửa. Như vậy là chúng ta đã có một dụng cụ hái quả thật tốt. Không mất công bắc thang, leo ghế, trèo cây, kiến cắn, ong chích, tránh được nhiều tai nạn, rủi ro đáng tiếc mà còn có được những trái cây tươi ngon, đẹp mắt phục vụ cho cả gia đình và tặng cho họ hàng, hàng xóm xung quanh. Không những thế tất cả các thành viên trong gia đình ai cũng sử dụng được vợt hái trái cây này.

 

Và đó là tất cả các bước để cho ra lò một loại dụng cụ hái trái đơn giản ngay tại nhà. Các cánh mày râu, các ông bố nhanh tay trổ tài để việc hái, thu hoạch trái cây trong vườn không còn khó khăn, mệt mỏi nữa. Tự chế dụng cụ hái quả tại nhà giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tránh được những tai nạn không nên có.

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll