Túi Lưới Mùng Bao Trái Cây Siêu Bền - Thay Thế Hoàn Toàn Các Loại Túi Thông Thường

Túi Lưới Mùng Bao Trái Cây Siêu Bền - Thay Thế Hoàn Toàn Các Loại Túi Thông Thường Túi Lưới Mùng Bao Trái Cây Siêu Bền - Thay Thế Hoàn Toàn Các Loại Túi Thông Thường
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Túi lưới mùng bao trái cây, hay còn gọi là lưới mùng cước làm bằng nhựa HDPE có độ bền cao, chịu nắng mưa tốt. Đây là loại túi tích hợp hầu hết các ưu điểm, có thể thay thế hoàn toàn các loại túi bao trái thông thường. Hãy cùng tìm hiểu xem loại Túi Lưới Mùng Bao Trái Cây siêu bền này mang lại những ưu điểm, tiện ích gì cho cây trồng nhà bạn nhé.

♦ Đối với những hộ gia đình làm nghề trồng trọt hay những gia đình có trồng các loại củ quả tại nhà sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng côn trùng sâu bọ phá hoại quả. 

 

Hoa quả không được bảo vệ rất dễ bi tấn công bởi côn trùng. 

 

– Thông thường các loại trái cây vỏ mỏng, quả mọng và có hương thơm sẽ thu hút côn trùng. Đồng thời mưa nắng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng trái. Các loại túi bao trái từ lâu đã được người dân sử dụng rộng rãi, và gần như là nhà nào trồng cây nhà đó sẽ sử dụng túi bao trái.

 

Túi bao trái giúp bảo vệ trái cây khỏi nhiều tác nhân gây hại. 

 

⇒ Đây là một biện pháp an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí đối với việc bảo vệ cây trái khỏi môi trường khắc nghiệt hay sâu bệnh hại. Túi bao trái được xem như một tấm áo giáp bảo vệ quả từ các tác nhân bên ngoài. Thuy nhiên túi bao trái loại nào nên sử dụng, tiện ích và bền nhất. Hãy cùng so sánh cùng bài viết dưới đây nhé !


 

NHƯỢC ĐIỂM CỦA MỘT SỐ LOẠI TÚI HAY DÙNG ĐỂ BAO TRÁI

 

– Đối với các túi nylon, trái cây sẽ bị đọng nước, hoặc bị ngạt khí vì không có độ thoáng.

– Đối với các túi bằng bông ép dễ bị nước mưa làm ướt, lâu khô, dính vào vỏ trái khiến côn trùng vẫn bám vào được.

– Các loại bao túi bằng vải màn sẽ nặng khiến cành quả bị trĩu hoặc bị rụng khi có gió to.

– Một số loại túi bao trái khác có độ bền cao hơn nhưng lại không thể vệ sinh túi hoặc theo dõi rõ tình trạng túi bên trong. 


 

TÚI VẢI LƯỚI MÙNG ĐANG CHIẾM ƯU THẾ RẤT NHIỀU SO VỚI CÁC LOẠI TÚI BAO TRÁI KHÁC  

Túi lưới mùng bao trái cây, hay còn gọi là lưới mùng cước làm bằng nhựa HDPE có độ bền cao, chịu nắng mưa tốt. Đây là loại túi tích hợp hầu hết các ưu điểm, có thể thay thế hoàn toàn các loại túi bao trái thông thường.

 

Túi lưới mùng bao trái có thể thay thế các loại túi thông thường.

 

– Hãy cùng tìm hiểu xem loại Túi Lưới Mùng Bao Trái Cây siêu bền này mang lại những ưu điểm, tiện ích gì cho cây trồng nhà bạn nhé. 

 

Túi lưới mùng bao trái được ưa chuộng rất nhiều do có rất nhiêu ưu điểm.

 

 Túi lưới mùng bao trái cây có độ chịu lực và độ bền cao, có khả năng chịu mọi thời tiết khắc nghiệt.

 Túi lưới mùng cước được may gia công từ lưới mùng tấm lớn. Tùy thuộc vào từng loại trái cây mà làm theo kích thước phù hợp. 

 Đây là loại túi không chất độc hại gây ảnh hưởng đến quả, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe.

 Không thấm nước, rất nhẹ và thoáng, đặc biệt thích hợp sử dụng trong mùa mưa

 Túi màu trắng trong dễ quan sát trái cây, chắc chắn, khó rách. 

 Có thể vệ sinh làm sạch túi mà không bị ảnh hưởng đến chất liệu, độ bền. 

 


 

VÔ SỐ CÔNG DỤNG CỦA TÚI LƯỚI MÙNG BAO TRÁI

 

 

 Túi lưới bao trái ngăn chặn sự phá hoại và chích đốt của côn trùng, từ đó đảm bảo được quả không bị hư hỏng khi chưa thu hoạch.

 Hạn chế sâu bệnh đẻ trứng làm tổ trên trái như ruồi vàng, nhện đỏ, trĩ, rệp sáp, rầy,… gây biến dạng trái, vỏ sần sùi mất vẻ mỹ quan và giá trị của trái cây.

 Giúp phòng bệnh cho quả như một lớp áo bảo vệ trước sự tấn công của vi khuẩn nắm bệnh.

 Bảo vệ lớp phấn tự nhiên trên vỏ trái, giúp da trái tươi ngon, không bị nước mưa ửa trôi hay bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài.

 Gảm thiểu được tác hại của mưa gió gây rụng, ánh nắng làm cháy rám trái

 Túi lưới mùng bao trái đặc biệt giúp ngắn được ruồi vàng kí sinh trứng khi quả con non.

 Túi lưới tạo ra môi trường thông thoái và không làm trái bị đổ mồ hôi.

 Túi bao lưới bảo vệ quả khỏi tia cực tím làm nám vỏ, giúp cho quả bóng đẹp và hạn chế tình trạng trầy xước do tác động cơ học.

 Túi bọc giúp bà con hạn chế sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, bảo vệ sức khỏe nhà nông và môi trường. Bên cạnh đó giảm được lượng thuốc bám lại trên quả.

 Giúp bà con khi thu hoạch đạt được tiêu chí sạch, an toàn và đảm bảo tiêu chuẩn nông nghiệp sạch mang lại giá trị cao

 

 Một trong các phương pháp chống sâu bọ an toàn cho cây trái sạch là sử dụng túi bao trái ngay từ khi còn là trái non. Việc lựa chọn loại túi mang lại nhiều tiện ích, ưu điểm lại càng quan trọng hơn. 

Hy vọng bài chia sẻ trên hữu ích với mọi người !

 

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll