Viên Nén Uơm Mầm Có Thần Thánh Như Lời Đồn ?

Viên Nén Uơm Mầm Có Thần Thánh Như Lời Đồn ? Viên Nén Uơm Mầm Có Thần Thánh Như Lời Đồn ?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Viên nén ươm mầm hay còn gọi là viên nén xơ dừa gây sốt nhiều năm trở lại đây, được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc ươm cây từ hạt, hiệu quả cực cao và giúp bà con tiết kiệm chi phí. Từ khi chuyển sang sử dụng viêm ném ươm mầm nhiều người cho rằng công việc ươm hạt và chăm sóc tiết kiệm thời gian và công sức gấp đôi thậm chí gấp 3 so với sử dụng bầu ươm truyền thống. Vậy thật hư có đúng là chúng thần thánh như lời đồn, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây !

Trước tiển hãy cùng điểm qua những bất tiện của việc sử dụng bầu ươm truyền thống.

 

Sử dụng bầu ươm truyền thống mất nhiều thời gian và công sức

 

Tưởng chừng công việc ươm mầm rất đơn giản những đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật và công sức, giai đoạn chăm sóc cũng mất nhiều thời gian và tỉ lệ thất bại cao:

x Chi phí cao cho bầu ươm và nhân công cho giá thể vào bầu.

x Tự trộn giá thể đất chưa qua xử lý kỹ càng có thể ấn chứa nhiều mầm bệnh.

x Tốn thời gian và công sức cho việc di chuyển bầu đất, xé bịch.

x Bầu ươm nylon không thể tái chế dẫn đến một lượng chất thải rất lớn, khó xử lý ra ngoài môi trường.

 

VIÊN NÉN ƯƠM MẦM CÓ NHỮNG KHÁC BIỆT VÀ ƯU ĐIỂM GÌ 

VIÊN NÉM ƯƠM MẦM LÀ GÌ ?

 

Viên nén ươm mầm hay còn gọi là viên nén xơ dừa sinh học

 

Viên nén ươm mầm hay còn gọi là viên nén xơ dừa sinh học với thành phần chủ yếu là Mụn dừa được nghiền nhuyễn đã qua xử lý, kết hợp với Men vi sinh và các chất hữu cơ khác được trộn theo một quy trình khép kín tạo môi trường giá thể lý tưởng, hoàn hảo nhất cho sự phát triển của hạt. 

 

HIỆU QUẢ THỰC TẾ MANG LẠI CỦA VIÊN NÉM ƯƠM MẦM 

Tỉ lệ nảy mầm cực cao:

 

 

Viên nén ươm mầm với rất nhiều dưỡng chất tốt cho quá trình hạt nảy mầm, kích thích các loai hạt giống từ rau, củ, quả, đến hoa...nảy mầm lên đến trên 99%.

Tiết kiệm chi phí nhân công:

 

 

Sử dụng viên nén ươm mầm sẽ bỏ qua được giai đoạn đóng bẩu ươm, chuẩn bị giá thể, xe bịch..., tiết kiệm công sức trong giai đoạn di chuyển bầu ươm.

 

Rút ngắn thời gian chăm sóc:

 

 

Do trong một viên nén ươm mầm đã chứa đầy đủ dưỡng chất tốt nhất cho hạt nảy mầm và phát triển tự nhiên khỏe mạnh. Đặc biệt viên nén ươm mầm đã qua xử lý có khả năng ngừa sâu bệnh, tăng sức đề kháng cho cây ngay từ giai đoạn phát triển ban đầu.

 

Tiện dụng, sạch sẽ:

 

 

Viên nén ươm mầm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, tiện dụng. 

 

Thân thiện với môi trường:

 

 

Viên nén ươm mầm có màng bao được làm bằng vải không dệt, hoàn toàn an toàn và có thể tự phân hủy trong đất. (Bỏ qua được giai đoạn xé màng bao)

 

CÔNG DỤNG KHÁC CỦA VIÊN NÉM ƯƠM MẦM

Ngoài công dụng chính là ươm mầm, ươm hạt giống, kích thích nảy nầm tất cả các loại hạt giống thì viên nén ươm mầm còn có công dụng:

Giâm cành: Viên nén ươm mầm tạo môi trường phát triển thuận lợi cho những loại cây có khả năng nhân giống vô tính ví dụ như hoa hồng.

 

 

Nhân giống ngó dâu: Quy trình lấy ngó nhân giống dâu tây nhanh gọn và tiết kiệm nhân công, nâng cao tỉ lệ ra rể của ngó, tỉ lệ cây sống cao hơn cách làm truyền thống.

 

 

Làm giá thể thủy canh: Viên nén ươm mầm không thể thiếu trong việc trồng cây thủy canh. 

 

 

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên mà viên nén ươm mầm hiện nay được xem là giải pháp ĐỘT PHÁ trong công đoạn ƯƠM MẦM, kích thích hạt nảy mầm NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG cho cây sau này. 

 

 Xem thêm cách sư dụng Viên nén ươm mầm đơn giản => Tại đây

 

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll