Cách phun thuốc trừ sâu thảo mộc hiệu quả

Cách phun thuốc trừ sâu thảo mộc hiệu quả Cách phun thuốc trừ sâu thảo mộc hiệu quả
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Là một loại thuốc mang được không ít các ưu điểm nổi trội và phù hợp với rất nhiều loại cây trồng khác nhau ở nước ta. Tuy nhiên, các bạn cũng cần phải nắm được cách phun thuốc trừ sâu thảo mộc hiệu quả để có thể thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Là một loại thuốc mang được không ít các ưu điểm nổi trội và phù hợp với rất nhiều loại cây trồng khác nhau ở nước ta. Tuy nhiên, các bạn cũng cần phải nắm được cách phun thuốc trừ sâu thảo mộc hiệu quả để có thể thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng.

 

Thuốc có khả năng trị sâu bệnh rất tốt

Thuốc trừ sâu thảo mộc là loại thuốc được tinh chế từ những loại cây có sẵn trong tự nhiên, cho nên khi sử dụng nó các bạn sẽ không cần phải lo lắng cho sức khỏe của mình. Bởi vì nó chỉ có tác hại trên một số những loại sâu bệnh đặc biệt, còn lại nó không gây tổn hại cho các loài sinh vật khác.

 

Chính vì những ưu điểm như trên nên có thể nói rằng cách phun thuốc trừ sâu thảo mộc hiệu quả là tương đối dễ dàng và ai cũng có thể làm được. Điều quan trọng để có thể đạt thành công hơn đó chính là tìm hiểu mức độ bệnh, sinh lý của cây và tuân thủ liều lượng.

 

Với những loại cây trồng thì việc giữ được mẫu mã bên ngoài thì vô cùng quan trọng nó sẽ giúp cho nông sản được bán ra với giá cao hơn rất nhiều. Nhưng trong nông nghiệp thì không thể tránh khỏi các loại côn trùng phá hại mùa màng như sâu và một số loại bọ hút nhựa cây khác. Thông thường để có thể phát triển tốt chúng sẽ chọn và tàn phá những loại cây thân thảo như rau, lúa và các quả chuẩn bị thu hoạch.

 

Để có thể bảo vệ cây trồng thoát khỏi những loại côn trùng này thì đây là vấn đề vô cùng khó mà không ít bà con nông dân vấp phải trong quá trình trồng trọt của mình. Đối với loại bệnh tác động từ bên ngoài này thì phương pháp hữu hiệu nhất để phòng ngừa và trị dứt điểm là phun bên ngoài. Tuy nhiên, sau khi phun nếu như vẫn còn thuốc tồn dư trên rau quả thì sẽ là con dao hai lưỡi ảnh hưởng lớn đến sức khoe con người. Nhưng với thuốc trừ sâu nguồn gốc thảo mộc thì các bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này nhé.

 

Để đảm bảo cho hiệu quả cao sau khi phun thuốc thì các bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng in trên bao bì. Đối với thuốc trừ sâu thảo mộc, các bạn nên phun theo liều lượng như sau:

 

+ Liều thông thường: sử dụng cho sâu bệnh hại ít và phòng ngừa, bà con nên sử dụng 100ml trên sào độ pha loãng với nước là 1%.

 

+Liều tấn công: tức là 20ml trên một sào, các bạn có thể pha loãng lượng dung dịch này cũng với tỉ lệ 1%.

 

Cách sử dụng tương đối đơn giản và an toàn

Để có thể đạt được tác dụng mong muốn các bạn cần phải nắm thật kỹ cách phun thuốc trừ sâu thảo mộc hiệu quả. Và nhất định phải tuân thủ theo liều lượng và thời gian phun phù hợp để không bị lãng phí thuốc.

 

Cách sử dụng đơn giản, hiệu quả cao, lại tiết kiệm được thời gian, tiền bạc lẫn công sức của người nông dân. Là một người nông dân thông minh, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay cho mình loại thuốc tuyệt vời này nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll