Đẩy Lùi Bệnh Thán Thư Hiệu Quả Trên Cây Hoa Hồng Leo Bằng Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc Anisaf

Đẩy Lùi Bệnh Thán Thư Hiệu Quả Trên Cây Hoa Hồng Leo Bằng Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc Anisaf Đẩy Lùi Bệnh Thán Thư Hiệu Quả Trên Cây Hoa Hồng Leo Bằng Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc Anisaf
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Trong điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nắng thất thường, việc các dịch bệnh bùng phát trên cây Hoa Hồng là điều không tránh khỏi. Trong số đó có thể kể đến bệnh thán thư, khiến cây Hoa Hồng trở nên kém sức sống. Vì vậy, cần phải tìm cách để giúp cây Hoa Hồng thoát khỏi tình trạng trên và phát triển khỏe mạnh hơn. Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc Anisaf chuyên đặc trị cho cây Hoa Hồng, chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng, xóa tan nỗi lo, diệt trừ sâu bệnh hiệu quả.

Trong điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nắng thất thường, việc các dịch bệnh bùng phát trên cây Hoa Hồng là điều không tránh khỏi. Trong số đó có thể kể đến bệnh thán thư, khiến cây Hoa Hồng Leo trở nên kém sức sống. Vì vậy, cần phải tìm cách để giúp cây Hoa Hồng thoát khỏi tình trạng trên và phát triển khỏe mạnh hơn. Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc Anisaf chuyên đặc trị cho cây Hoa Hồng, chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng, xóa tan nỗi lo, diệt trừ sâu bệnh hiệu quả. 

Bệnh thán thư trên cây Hoa Hồng Leo

Dấu hiệu nhật biết bệnh thán thư trên cây Hoa Hồng Leo:

 Triệu chứng bệnh thán thư ở Hoa Hồng Leo thường bắt đầu từ chóp lá, mép lá hoặc ở giữa phiến lá hồng. Vết bệnh ban đầu là những chấm tròn nhỏ, viền nâu, hơi lõm xuống, có màu xanh xám hoặc vàng nâu.

Bệnh thán thư làm cây Hoa Hồng Leo sức sinh trưởng giảm đáng kể. Trên lá hồng già, tâm vết bệnh thường có màu xám nhạt và thường bị rách ở phần mô bệnh. Nhiều vết bệnh tập hợp thành những mảng cháy lớn trên mặt lá, có thể đạt kích thước đến 2 cm.

 Mô bệnh ở giai đoạn sau thường hình thành các chấm đen nhỏ li ti gọi là đĩa đài của nấm gây bệnh.

Bệnh thán thư làm ảnh hưởng đến sự quang hợp của cây Hoa Hồng Leo

 Bệnh thán thư làm cây Hoa Hồng Leo thường khởi nguồn từ các lá già sau đó đến các là non, và có thể lây lan khắp thân cây, hoa, nụ nhưng phổ biến nhất là ở lá. Trong điều kiện ẩm độ cao, vết bệnh phát triển nhanh, nhũn nước và không có viền rõ rệt.

 Bệnh nặng làm lá chết khô và rụng sớm, ảnh hưởng đến sự quang hợp của cây Hoa Hồng Leo. Bệnh gây hại nặng cho hồng trong điều kiện trồng dày, bón nhiều phân đạm, cây hồng trồng không được thông thoáng, ít chú ý vệ sinh thu gom và tiêu hủy lá bệnh, ẩm độ cao vào mùa mưa, thời tiết nhiều sương mù và tưới quá nhiều nước vào buổi chiều tối làm cho nhiều giọt nước đọng lại trên lá.

Nguyên nhân Hoa Hồng Leo bị bệnh thán thư:

 Bệnh được xác định do nấm Colletotrichum sp. gây ra, thuộc lớp nấm bất toàn, đĩa đài chứa nhiều bào tử và có nhiều gai cứng màu nâu đen. Nấm lưu tồn trong bộ phận bị bệnh và lây lan qua cây hồng, tiếp xúc giữa các lá, nước làm trôi bào tử từ vết bệnh và gió giúp phát bào tử từ nơi nầy sang nơi khác.

 Bào tử mọc mầm và thường xâm nhiễm qua biểu bì lá bằng một cấu trúc được hình thành từ đầu của sợi nấm gọi là đĩa áp.

Thấu hiểu được nỗi lòng của những người chơi hoa Hồng, Viện Hàn Lâm Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam đã dày công nghiên cứu và cho ra đời Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc Anisaf Đặc Trị Các Bệnh Hoa Hồng có tác dụng giúp cây hoa hồng phát triển khỏe mạnh, đồng thời giúp cây tránh khỏi các tác nhân gây bệnh một cách an toàn. 

 

Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc Anisaf Đặc Trị Các Bệnh Hoa Hồng được Viện Hàn Lâm Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam nghiên cứu và sản xuất

Với sự kết hợp giữa các nguyên liệu tự nhiên, Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc Anisaf Đặc Trị Các Bệnh Hoa Hồng đã trở thành trợ thủ đắc lực cho người trồng hoa Hồng.

Công dụng chính của Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc Anisaf Đặc Trị Các Bệnh Hoa Hồng:

 Điều trị các loại côn trùng gây hại cho cây hoa hồng như: Nhện Đỏ, Sâu, Rệp, Bọ Trĩ, Ốc Sên,...

 Điều trị các loại nấm bệnh gây hại cho cây hoa hồng như: đốm lá, thán thư, thối nâu, đốm vàng,...

 Kích thích tăng trưởng cho cây, giúp cây khỏe, phát triển nhanh và khỏe hơn.

Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc Anisaf Đặc Trị Các Bệnh Hoa Hồng

Không chỉ diệt trừ Bệnh thán thư làm cây Hoa Hồng Leo một cách hiệu quả, mà Chế Phẩm Sinh Học Thảo Mộc Anisaf Đặc Trị Các Bệnh Hoa Hồng còn có thể trị nhiều bệnh khác, giúp cây phát triển khỏe mạnh, ra hoa đẹp mắt.

Chúc các bạn thành công nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll