Bà Con Nông Dân Nên Dùng Ngay Túi Bao Vải Thiều (Nhãn)

Bà Con Nông Dân Nên Dùng Ngay Túi Bao Vải Thiều (Nhãn) Bà Con Nông Dân Nên Dùng Ngay Túi Bao Vải Thiều (Nhãn)
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Nhắc đến Vải Thiều, Nhãn thì người ta nghĩ ngay đến việc trồng giống cây ăn trái này để tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, người trồng lại rất lo lắng khi Nhãn, Vải Thiều lại là giống quả dễ bị côn trùng tấn công, làm cho quả hư hỏng, khiến cho bà con thất thu. Vì vậy, việc sử dụng Túi Bao Vải Thiều (Nhãn) là điều cần thiết, giúp ngăn ngừa côn trùng và hạn chế sự thẩm thấu từ thuốc bảo vệ thực vật. Bạn đã sẵn sàng để sở hữu chúng chưa nhỉ!

Nhắc đến Vải Thiều, Nhãn thì người ta nghĩ ngay đến việc trồng giống cây ăn trái này để tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, người trồng lại rất lo lắng khi Nhãn, Vải Thiều lại là giống quả dễ bị côn trùng tấn công, làm cho quả hư hỏng, khiến cho bà con thất thu. Vì vậy, việc sử dụng Túi Bao Vải Thiều (Nhãn) là điều cần thiết, giúp ngăn ngừa côn trùng và hạn chế sự thẩm thấu từ thuốc bảo vệ thực vật. Bạn đã sẵn sàng để sở hữu chúng chưa nhỉ! 

Túi Bao Vải Thiều giúp bà con bội thu

Túi Bao Vải Thiều (Nhãn) được làm bằng chất liệu vải không dệt, không thấm nước nhưng vẫn đảm bảo độ thoát khí.

Túi Bao Vải Thiều (Nhãn) được sản xuất theo dạng túi rút, dễ dàng sử dụng.

Túi bao là màu trắng để cho quả Vải Thiều, Nhãn có thể quang hợp, không gây biến dạng về sắc tố của quả.

Công dụng của Túi Bao Vải Thiều (Nhãn):

 Nâng cao năng suất, thúc đẩy quá trình phát triển của quả non.

 Phòng ngừa sự phá hại của sâu bệnh.

 Giảm bớt lượng sử dụng thuốc trừ sâu, hạ thấp lượng thuốc trừ sâu bám trên Vải Thiều, Nhãn, sản xuất không gây hại môi trường cây ăn trái, tăng được thu nhập, đẩy mạnh xuất khẩu.

Túi Bao Vải Thiều, Nhãn được người làm vườn ưa chuộng

 Túi Bao Vải Thiều (Nhãn) giúp hạn chế bọ xít gây hại, côn trùng châm, chích, hạn chế sâu đục quả ảnh hưởng đến mẫu mã của quả.

 Phòng ngừa khi gặp sương muối làm cho quả bị rụng.

Liệu bạn có thích thú trước những công dụng tuyệt vời của Túi Bao Vải Thiều (Nhãn). Còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay chúng về sử dụng, để đợt thu hoạch này được bội thu.

Chúc các bạn thành công!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll