Bón phân thích hợp cho cây nhờ máy đo ph

Bón phân thích hợp cho cây nhờ máy đo ph Bón phân thích hợp cho cây nhờ máy đo ph
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Ở nước ta, với hình thức canh tác nhỏ lẻ và thô sơ thì việc bón phân thích hợp cho cây nhờ máy đo ph có lẻ còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây là giải pháp khá mới mẻ và trong tương lai hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người nông dân.

Ở nước ta, với hình thức canh tác nhỏ lẻ và thô sơ thì việc bón phân thích hợp cho cây nhờ máy đo ph có lẻ còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây là giải pháp khá mới mẻ và trong tương lai hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người nông dân.

 

Ông bà ta có câu “ nhất nước nhì phân tam cần tứ giống” qua câu ca dao này cũng đủ thấy rằng phân bón quan trọng như thế nào đối với quá trình trồng trọt. Nhưng làm sao để bón phân đúng cách thì phải phụ thuộc vào chất lượng đất. Phải xác định được tính chất của đất là gì, cây cần chất nào để bổ sung kịp thời.

 

Bón phân thích hợp cho cây nhờ máy đo ph là một giải pháp hiệu quả, bởi vì máy đo độ pH là loại thiết bị sẽ giúp nông dân xác định được tất cả các tính chất của đất. Để có thể biết trong đất còn thiếu gì, cần bổ sung thêm những chất nào, và lựa chọn cây trồng sao cho thích hợp với đất.

 

Đối với những diện tích đất bị nhiễm phèn hoặc nhiễm mặn, việc phát hiện sớm sẽ giúp chúng ta chủ động được cái giải pháp để không bị thiệt hại trong quá trình trồng trọt. Máy đo Ph HM031 sẽ cho ra số liệu cụ thể để hỗ trợ đắc lực cho người nông dân giảm được lượng phân bón không cần thiết và có thể tiết kiệm thêm các chi phí đầu tư không đáng có.

 

Kiểm tra các yếu tố của đất dễ dàng với máy đo đa năng

Nếu như trước đây người ta sử dụng các phương pháp thủ công như quỳ tím, hay kinh nghiệm của bản thân để xác định chất đất. Với những cách này rất mất thời gian và gặp nhiều khó khăn tuy nhiên kết quả lại không được chính xác và còn mang tính chung chung không rõ ràng. Thì giờ đây chỉ bằng những thao tác đơn giản của máy đo pH lại cho ra kết quả có độ chính xác cao hơn rất nhiều với số liệu cụ thể.

 

Máy đo có cấu tạo khá đặc biệt với một đồng hồ số , công tắc bật tắt máy, và thanh đo. Đồng hồ được bao phủ bởi một khối nhựa cứng bền bỉ, giúp giảm tác động khi bị va đập mạnh hay rơi rớt trong quá trình sử dụng. Công tắc đặt bên dưới phần đồng hồ, dễ dàng và tiện lợi cho người sử dụng. Thanh đo đặt song song với nhau,  được làm bởi kim loại cao cấp chống rỉ và cong gãy, không những thế còn có cảm biến để phục vụ cho quá trình đo.

 

Việc bón phân thích hợp cho cây nhờ máy đo ph chắc chắn sẽ khả thi vì cách sử dụng máy đo PH vô cùng dễ dàng chỉ cần bật công tắc khởi động máy, cắm đầu thanh đo xuống vùng đất cần đo, di chuyển máy đến khi kim đo chuyển động. Sau 10 phút thì kết quả chính xác đã hiển thị trên mặt đồng hồ, ghi chép để đánh giá chất lượng đất. Rút máy đo lên lau chùi sạch sẽ và bảo quản dễ dàng trong hộp đựng dụng cụ.

 

Hiện nay trên thị trường, loại máy đo tuyệt vời này được bán rất chạy và có khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu muốn canh tác hiệu quả hơn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu chiếc máy đo này ngay nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll