Canh tác thông minh nhờ máy đo PH

Canh tác thông minh nhờ máy đo PH Canh tác thông minh nhờ máy đo PH
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Làm thế nào để trở thành một người làm vườn thông minh? Đó là khi bạn biết áp dụng các thành tựu khoa học kĩ thuật vào canh tác, nâng cao năng suất chất lượng cây trồng. Và canh tác thông minh nhờ máy đo PH sẽ là cách làm mới và hiệu quả dành cho bạn.

Làm thế nào để trở thành một người làm vườn thông minh? Đó là khi bạn biết áp dụng các thành tựu khoa học kĩ thuật vào canh tác, nâng cao năng suất chất lượng cây trồng. Và canh tác thông minh nhờ máy đo PH sẽ là cách làm mới và hiệu quả dành cho bạn.

 

Nếu như trước kia người ta thường sử dụng giấy quỳ tím để đo độ pH và xác định chất lượng đất. Và còn có một số lão nông dùng kinh nghiệm mà bản thân tích lũy được để nhận định chất đất. Thì bây giờ máy đo pH sẽ cho ta những con số cụ thể, chính xác nhất. Từ đó có thể xác định được tất cả các vấn đề như đâu là đất phèn, đất mặn, đất cần cải tạo khi nào là thích hợp, cần bổ sung những chất gì cho đất để cây phát triển tốt nhất,…

 

Nhờ việc canh tác thông minh nhờ máy đo PH mà người trồng trọt có thể chủ động cung cấp đầy đủ cho cây những chất cần thiết, tránh lãng phí được một số lượng phân bón nhất định và công sức bỏ ra. Không những thế với việc cải tạo đất kịp thời sẽ tránh được việc làm hoang hóa đất đai và không có khả năng sản xuất được nữa.

 

Cấu tạo của loại dụng cụ này gồm có đồng hồ, công tắc và thanh kim đo. Đồng hồ được bọc lớp nhựa cứng cao cấp, chất lượng cao. Giúp bảo vệ phần máy móc và kim chỉ bên trong khi có va chạm mạnh hay rơi rớt khi sử dụng. Công tắc được để nổi phía trước dễ dàng bật tắt an toàn cho người sử dụng. Phần cuối cùng là thanh kim đo.

 

Quản lý tốt lượng nước và phân bón hiệu quả nhờ máy đo đa năng

Ngoài ra, trên thanh kim đo có phần cảm biến giúp máy nhánh chóng đo được độ pH chính xác và nhanh nhất. Bộ phận này của máy được làm từ kim loại tốt, chống được cong, gãy, rỉ sét gồm hai thanh đặt song song với nhau và liên kết với phần đồng hồ phía trên. Máy sử dụng pin rời, không dây nên di chuyển dễ dàng không lo vướng vào cành cây khi đo trong vườn.

 

Đối với tất cả những nhà vườn hiện nay nếu ứng dụng được giải pháp canh tác thông minh nhờ máy đo PH thì chắc chắn sẽ giúp ích được rất nhiều. Tăng năng suất, giảm sức lao động chân tay và chi phí đầu tư sẽ không quá khó với bất kỳ ai nữa.

 

Có lẻ còn nhiều bạn đọc lẫn người tiêu dùng không đặt niềm tin nhiều vào chiếc máy này để cải thiện thu nhập gia đình. Nhưng với mức giá 350 nghìn các bạn sẽ được thử trải nghiệm sự khác biệt của loại máy đa năng HM031.

 

Hãy thử thay đổi các cách canh tác truyền thống bằng biện pháp sử dụng máy đo ph quản lý đất trồng bằng cách liên hệ với chúng tôi và đặt hàng ngay nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll