Đo độ bão hòa của đất nhờ máy đo ph

Đo độ bão hòa của đất nhờ máy đo ph Đo độ bão hòa của đất nhờ máy đo ph
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Đất trồng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng, năng suất của cây trồng. Chính vì thế việc đo độ bão hòa của đất nhờ máy đo ph là công việc quan trọng để tạo tiền đề cho một mùa vụ bội thu, tăng thu nhập cho người nông dân.

Đất trồng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng, năng suất của cây trồng. Chính vì thế việc đo độ bão hòa của đất nhờ máy đo ph là công việc quan trọng để tạo tiền đề cho một mùa vụ bội thu, tăng thu nhập cho người nông dân.

 

Cấu tạo của máy gồm mặt đồng hồ và thanh kim . Mặt đồng hồ sử dụng nhựa cứng, chắc chắn khó bể khi có va chạm.Phía trong mặt đồng hồ là kim chỉ và vạch số để khi đo kim sẽ phản ánh độ pH bằng cách chỉ đến con số trong đồng hồ ( giống như đồng hồ chỉ thời gian của chúng ta hay sử dụng vậy). Trên phần nhựa còn lại của đồng hồ có một công tắc nhỏ để bật, tắt máy khi muốn sử dụng. Phía dưới cùng là hai thanh kim đo được làm bằng kim loại tốt chống rỉ sét, cứng bền, có độ dài  19cm và được đặt song song với nhau.

 

Mỗi loại cây sẽ thích ứng với từng loại đất, từng điều kiện sinh trưởng khác nhau. Chính vì thế, cần phải xác định các chỉ số pH có trong đất để kiếm soát hiện trạng và đưa ra phương pháp cải tạo đất thích hợp nhất. Và hiện nay để phục phụ cho công tác kiểm tra chất lượng đất người ta đã sáng chế ra máy đo pH  giúp ích rất nhiều cho bà con.

 

Đối với nhiều người việc đo độ bão hòa của đất nhờ máy đo ph có lẻ còn khá xa lạ, nhưng không thể phủ nhận rằng lợi ích mà chiếc máy này đem lại là vô cùng thiết thực. Máy đo ph đa năng ba trong một là loại thiết bị hỗ trợ cho bà con nông dân trong việc kiểm tra chất lượng, độ bão hòa của đất để đưa ra những biện pháp khắc phục cải tạo phù hợp. Để trồng được những giống cây phù hợp với từng loại đất,từng môi trường tương đương. Giúp cây phát triển trong điều kiện tốt nhất, bổ sung những chất cây cần và các chất cây đang dư.

 

Máy đo ph đa năng có ba tính năng làm việc khác nhau

Không những vậy việc bón phân đúng với nhu cầu của cây còn tránh gây lãng phí lượng phân bón bảo vệ môi trường và giảm được các chi phí phân bón trong trồng trọt . Tránh tình trạng đất trồng bị thoái hóa quá mức và không có khả năng tái tạo sử dụng khi không được cải tạo đúng cách, đúng thời điểm.

 

Đối với máy đo pH thì cách sử dụng hết sức đơn giản và dễ dàng. Trước khi sử dụng kiểm tra máy xem pin hay điện đã được nạp đầy hay chưa. Bật công tắc khởi động máy lên, cắm đầu nhọn của hai thanh kim xuống vùng đất cần đo, di chuyển, chỉnh sửa vị trí của máy đến khi đồng hồ nhảy số. Để im trên mặt đất 10 phút, khi đó ta sẽ thấy kim đồng hồ chỉ số được đánh dấu để phản ánh độ pH trong đất. Rút máy đo lên lau chùi sạch sẽ và đem bảo quan nơi khô ráo.

 

Trong tương lai chắc hẳn rằng việc đo độ bão hòa của đất nhờ máy đo ph sẽ ngày càng được phổ biến rộng rãi hơn.

 

Các bạn có muốn là những người đầu tiên sử dụng phương pháp mới an toàn và hiệu quả này không ? Nếu có hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt hàng và sở hữu nó ngay nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll