Giải Mã Túi Bao Vú Sữa - Biện Pháp Mới Trong Việc Bảo Vệ Vú Sữa Dành Cho Bà Con

Giải Mã Túi Bao Vú Sữa - Biện Pháp Mới Trong Việc Bảo Vệ Vú Sữa Dành Cho Bà Con Giải Mã Túi Bao Vú Sữa - Biện Pháp Mới Trong Việc Bảo Vệ Vú Sữa Dành Cho Bà Con
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Nhằm giúp đỡ bà con nông dân thu hoạch Vú Sữa với năng suất cao, và không còn lo lắng gì về việc việc côn trùng tấn công làm hỏng quả. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bà con Túi Bao Trái Vú Sữa bằng vải, siêu tiện lợi, có độ bền cao dùng xuyên suốt nhiều mùa. Đặc biệt, khi sử dụng túi bao này thì trái Vú Sữa sẽ tránh được sự tấn công của sâu bệnh, thời tiết và đặc biệt màu sắc và bề ngoài của trái Vú Sữa luôn đẹp.

Nhằm giúp đỡ bà con nông dân thu hoạch Vú Sữa với năng suất cao, và không còn lo lắng gì về việc việc côn trùng tấn công làm hỏng quả. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bà con Túi Bao Trái Vú Sữa bằng vải, siêu tiện lợi, có độ bền cao dùng xuyên suốt nhiều mùa. Đặc biệt, khi sử dụng túi bao này thì trái Vú Sữa sẽ tránh được sự tấn công của sâu bệnh, thời tiết và đặc biệt màu sắc và bề ngoài của trái Vú Sữa luôn đẹp.

Túi Bao Vú Sữa - phương pháp mới cho bà con nông dân 

Để trái Vú Sữa căng mọng, vỏ trái đẹp, đều màu, không bị sâu hại tấn công thì việc sử dụng Túi Bao Trái Vú Sữa là một điều rất cần thiết. Chất liệu mỏng, thông thoáng, giúp trái có thể quang hợp trao đổi với môi trường bên ngoài dễ dàng; giúp màu sắc trái đẹp tự nhiên và có thể quan sát được trái cây từ bên ngoài bao. Có dây rút để cột miệng bao nên thao tác bao trái dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Túi Bao Vú Sữa đem lại hiệu quả kinh tế cao cho bà con nông dân

Công dụng của Túi Bao Trái Vú Sữa:
Ngăn ngừa côn trùng sâu bệnh, đặc biệt là ong châm gây thối, hỏng Vú Sữa, do tạo một lớp bảo vệ bên ngoài không cho các tác nhân tiếp xúc trực tiếp tới hoa trái. Đồng thời cũng bảo vệ Vú Sữa khi cần thiết phải phun thuốc trừ sâu tránh gây hại cho người tiêu dùng.

Hạn chế các tác động của môi trường như mưa gió, nắng nóng đến Vú Sữa, nhờ chất liệu vải không dệt PP không thấm nước, hấp thụ nhiệt, có thêm pha chất phụ gia chống tia cực tím, tia UV.
Làm màu sắc trái Vú Sữa trở nên thêm bắt mắt, óng đẹp, không bị sần sùi, dám nắng, hay chấm đen.
Nâng cao năng suất, giúp bảo vệ trái Vú Sữa trong quá trình phát triển, tạo độ ngọt tự nhiên.

Bạn đã sẵn sàng để sở hữu Túi Bao Trái Vú Sữa siêu tiện lợi này chưa? Trước những công dụng tuyệt vời như vậy, chắc chắn sẽ khiến cho bà con trồng Vú Sữa hài lòng. Chúc các bạn thành công nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll