CÔNG DỤNG CỦA KÉO GHÉP CÀNH ĐA NĂNG

CÔNG DỤNG CỦA KÉO GHÉP CÀNH ĐA NĂNG CÔNG DỤNG CỦA KÉO GHÉP CÀNH ĐA NĂNG
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Có thể nói làm vườn là một trong những công việc khó khăn nhất. Làm thế nào để xác định tính chất đất, cây phát triển đến giai đoạn nào thì có chế độ bón phân, tưới nước thích hợp….nhưng trong số đó khó khăn nhất chính là công đoạn ghép cành. Để thực hiện công việc này đòi hỏi rất nhiều yếu tố và thời gian. Để khắc phục được những khó khăn này người ta đã sản xuất ra loại kéo ghép cành đa năng.

Có thể nói làm vườn là một trong những công việc khó khăn nhất. Làm thế nào để xác định tính chất đất, cây phát triển đến giai đoạn nào thì có chế độ bón phân, tưới nước  thích hợp….nhưng trong số đó khó khăn nhất chính là công đoạn ghép cành. Để thực hiện công việc này đòi hỏi rất nhiều yếu tố và thời gian. Để khắc phục được những khó khăn này người ta đã sản xuất ra loại kéo ghép cành đa năng.

 

kéo ghép cành đa năng

 

Như đã nói ở trên, việc ghép cành đòi hỏi phải quy tụ nhiều yếu tố như có kĩ thuật, có tay nghề cao, khéo léo, tỉ mỉ, độ tập trung và đặc biệt là tốn khá nhiều thời gian. Đó là còn chưa kể đến những người cần ghép một vài cây trong vườn thì ghép thông thường được, còn đối với các khu vườn lớn số lượng lên đến vài trăm cây thì lại khó khăn hơn nhiều.Vì thế sự xuất hiện của kéo ghép cành đa năng như một vị cứu tinh với các nhà làm vườn. Giờ đây bà con không cần loay hoay đi tìm những dụng cụ , dao kéo phù hợp mỗi lần cấy ghép cành nữa.

 

Tại sao chúng ta phải thực hiện việc ghép cành, nó có cần thiết hay không ? Xin trả lời rằng đây là công việc quan trọng và cần thiết nếu như bạn muốn tăng năng suất cây trồng và  tạo ra các chủng loại độc đáo. Tại sao lại có những loại cây gốc là thân ổi nhưng cành trên lại cho chúng ta hai, ba loại quả khác nhau. Đó là kết quả của việc ghép cành, lai giống.

 

kéo ghép cành đa năng

 

Về kéo ghép cành đa năng tại sao lại gọi là đa năng. Bởi vì cùng là một chiếc kéo như bình thường nhưng nó lại có thêm một công dụng khác đó là ghép cành. Nó là dụng cụ chuyên dụng giúp cho công việc cắt, ghép cành diễn ra đơn giản hơn. Sau khi chọn được cành ghép và gốc ghép, chúng ta cần chọn lưỡi cắt phù hợp trong 3 lưỡi kèm theo kéo và thực hiện ghép cành như kế hoạch. Rất đơn giản và nhanh chóng, độ chính xác và ăn khớp giữa cành và gốc cao.

 

Kéo làm bằng chất liệu thép cao cấp nên có độ cứng và độ sắc bén rất cao nên cắt được những cành, gốc có độ cứng cao, cành ghép không bị dập nát, bong tróc ảnh hưởng đến chất lượng sống.Thân kéo có cấu tạo là nhựa cứng, chắc bền. Ốc điều chỉnh dễ dàng và linh hoạt thuận lợi cho người sử dụng. Trụ đệm bằng nhựa trong, dễ dàng tháo lắp, thay thế khi cần thiết.

 

Đi kèm với kéo là ba lưỡi cắt hình V, U và Ω, một lưỡi nằm trong kéo và hai lưỡi rời đi kèm, tương ứng với ba dạng đầu ghép. Kèm theo đó là một trụ nhựa để thay thế khi cần.

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll