Muốn mài kéo cắt cành sắc lẹm phải nắm tuyệt chiêu “siêu độc”

Muốn mài kéo cắt cành sắc lẹm phải nắm tuyệt chiêu “siêu độc” Muốn mài kéo cắt cành sắc lẹm phải nắm tuyệt chiêu “siêu độc”
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Người làm vườn thường hay chán nản với tình trạng kéo cùn, rỉ sét gây ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc cây trồng hàng ngày. Thế nhưng giờ đây đã có tuyệt chiêu “siêu độc” để mài kéo cắt cành sắc lẹm, sáng bóng chắc chắn áp dụng sẽ nhất định thành công.

Người làm vườn thường hay chán nản với tình trạng kéo cùn, rỉ sét gây ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc cây trồng hàng ngày. Thế nhưng giờ đây đã có tuyệt chiêu “siêu độc” để mài kéo cắt cành sắc lẹm, sáng bóng chắc chắn áp dụng sẽ nhất định thành công.

Dụng cụ mài kéo cắt cành chuyên dụng

Lựa chọn dụng cụ mài kéo chuyên dụng

Để kéo luôn sắc bén như mới thì nhà vườn không thể bỏ qua sản phẩm mài kéo cắt cành chuyên dụng của thương hiệu Sagawa. Qua quá trình nghiên cứu và sàng lọc tỉ mỉ, Sagawa đã cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp, tính năng ưu việt sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản nhằm đem đến chất lượng sản phẩm tuyệt hảo.

Mài kéo cắt cành Sagawa hình dáng nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, thiết kế hiện đại với tiêu chí đẳng cấp bền đẹp đỉnh cao. Ưu điểm nổi trội của mài kéo mỏ cong chính là lưỡi mài được làm bằng hợp kim cứng Nhật Bản, sắc và bền giúp mài kéo “cực ngọt” chỉ trong tích tắc, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Miếng bông mút nhỏ gọn được lắp ở phần cán chính là sự tân tiến trong tính năng vượt trội của sản phẩm. Khi mài kéo, có thể dùng miếng bông để lau sạch phần bề mặt lưỡi kéo trước và sau khi mài, đồng thời có thể dấp nước nhằm giúp tản nhiệt sinh ra.

Thiết kế công thái học nhằm hạn chế sự trơn trượt và tạo sự thoải mái, êm ái trong quá trình mài kéo lâu dài. Khi thay đổi góc mài, sản phẩm vẫn giữ góc mài tốt nhờ cấu tạo hình chữ V phù hợp với độ cong của kéo và chống lực tác động cực tốt.

Kinh nghiệm mua kéo cắt cành Sagawa của nhà vườn

Anh Tài (Bình Thuận): “Nhờ có mài kéo mỏ cong Sagawa mà tôi tiết kiệm khá nhiều thời gian và chi phí. Giá mài kéo mỏ cong chỉ tầm 270,000đ mà giúp việc chăm sóc cây trồng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều, đặc biệt tôi có thể di chuyển đem theo sử dụng ở nhiều nơi rất tiện lợi”.

Lê Nguyên Phương (Gia Lai): “Tôi biết đến mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa trên vattulamnong.com. Sau khi sử dụng thấy chất lượng cực kỳ tốt mà giá lại mềm chỉ từ 270,000đ – 300,000đ mà kéo xài mượt lắm. Tôi còn được hướng dẫn tận tình cách sử dụng dụng cụ và hỗ trợ kiến thức về chăm sóc cây cảnh từ các chuyên gia. Do đó tôi cảm thấy hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại đây”.

Mài kéo mỏ cong Sagawa giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian và chi phí

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll