THIẾT BỊ ĐO ĐỘ PH HỖ TRỢ BÀ CON NÔNG DÂN

THIẾT BỊ ĐO ĐỘ PH HỖ TRỢ BÀ CON NÔNG DÂN THIẾT BỊ ĐO ĐỘ PH HỖ TRỢ BÀ CON NÔNG DÂN
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Đất luôn là yếu tố quan trọng, thiết yếu quyết định trực tiếp đến sự sự phát triển của cây trồng. Do đó việc kiểm tra chất lượng, thành phần của đất luôn là khâu đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ để cho ra kết quả đúng nhất. Hiểu được những vấn đề này người ta đã cho ra bộ thiết bị đo độ pH để hỗ trợ bà con nông dân.

Đất luôn là yếu tố quan trọng, thiết yếu quyết định trực tiếp đến sự sự phát triển của cây trồng. Do đó việc kiểm tra chất lượng, thành phần của đất luôn là khâu đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ để cho ra kết quả đúng nhất. Hiểu được những vấn đề này người ta đã cho ra bộ thiết bị đo độ pH để hỗ trợ bà con nông dân.

 

máy đo PH

 

Khi sử dụng thiết bị đo độ pH này chúng ta sẽ xác định được nhiều yếu tố, thành phần chi tiết của đất. Trong đất có những tính chất gì, thời gian nào cải tạo đất là hợp lý,…. Tính chất của đất là loại đất đó là loại mặn, phèn, chua hay trung tính…. Hay trong đất đang cần bổ sung, giảm bớt  những chất gì để giúp cho cây phát triển tốt nhất. Tình trạng của đất có thể tiếp tục canh tác được không hay là phải cải tạo lại đất….

 

Nếu như trước đây, ông cha ta thường chỉ sử dụng các phương pháp thủ công như giấy quỳ tím hay bằng chính kinh nghiệm bản thân. Tuy nhiên đối với những cách này thường đem lại kết quả không mấy chính xác và  mang tính không rõ ràng nên việc xác định, cải tạo đất cũng không đem lại hiệu quả cao. Với thiết bị này thì khác, kết quả đem lại có độ chính xác cao và các con số thống kê được hiện thị rõ ràng, cụ thể.

 

Thiết bị đo độ pH có cấu tạo khá đơn giản. Chỉ bao gồm mặt đồng hồ đo, thanh kim đo và công tắc điều khiển. Mặt đồng hồ đo được làm bằng nhựa cứng giúp giảm được các lực khi bị va chạm hay tác động mạnh. Bên trong là vạch được đánh số và kim chỉ giúp ta xác  định được chỉ số đo được. Phần thanh kim đo gồm hai thanh bằng inox cao cấp, có cảm biến chống được rỉ sét , cong gãy khi tiếp xúc với mặt đất cứng . Phần này được liên kết với phần đồng hồ đo để có được kết quả chính xác nhất. Cuối cùng là công tắc đây là phần quan trọng , giúp kết nối các thiết bị trong máy vận hành, liên kết với nhau. Thiết bị là loại pin rời không dây thuận tiện cho việc di chuyển.

 

dụng cụ đo ph

 

Để sử dụng thiết bị cũng hết sức dễ dàng. Bật công tắc khởi động máy, cắm thanh đo xuống vùng đất cần đo. Di chuyển đến khi kim số trong mặt đồng hồ nhảy thì để im 10 phút. Sau 10 phút ta sẽ thấy kết quả đo hiển thị trên mặt đồng hồ, ghi chép để xác định chất lượng đất và đưa ra những giải pháp cụ thể. Rút máy đo lên lau sạch sẽ và bảo quản cẩn thận.

 

Chú ý sạc đầy pin cho máy trước khi sử dụng, lau sạch thiết bị nhất là phần thanh đo. Tránh va đập hay làm rơi mạnh. Bảo quản nơi thoáng mát.

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll