Bạn Biết Gì Về Túi Bao Trái Mãng Cầu?

Bạn Biết Gì Về Túi Bao Trái Mãng Cầu? Bạn Biết Gì Về Túi Bao Trái Mãng Cầu?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Để có trái Mãng Cầu đạt chất lượng, không bị sâu bệnh hại và không còn tồn dư thuốc bảo vệ thực vật thì bà con nên tiến hành sử dụng Túi Bao Trái Mãng Cầu để bao bọc trái cây, giúp quả đạt năng suất cao.

Quả Mãng Cầu còn được gọi là quả Na, là một quả rất dễ ăn, nên được sử dụng rộng rãi trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài. Tuy nhiên, người trồng Mãng Cầu luôn tỏ ra lo lắng khi quả thường xuyên bị côn trùng xâm nhập, ảnh hưởng đến chất lượng quả, làm giảm năng suất thu hoạch quả.

Để có trái Mãng Cầu đạt chất lượng, không bị sâu bệnh hại và không còn tồn dư thuốc bảo vệ thực vật thì bà con nên tiến hành sử dụng Túi Bao Trái Mãng Cầu để bao bọc trái cây, giúp quả đạt năng suất cao.

Túi Bao Trái Mãng Cầu giúp bảo vệ quả khỏi sự tấn công của côn trùng

Công dụng tuyệt vời từ Túi Bao Trái Mãng Cầu:

 Túi Bao Trái Mãng Cầu được thiết kế bằng vải không dệt, có độ dày đủ lớn ngăn chặn côn trùng và đồng thời túi có độ trong đảm bảo ánh sáng tự nhiên nhất cho trái Mãng Cầu.

 Đặc biệt là Túi Bao Trái Mãng Cầu không có lượng tồn dư thuốc bảo vệ thực vật trong hoa quả. Điều này làm giảm chi phí thuốc bảo vệ thực vật trong quá trình sản xuất, và hơn nữa là không ảnh hưởng tới sức khỏa người sản xuất và người tiêu dùng. 

Túi Bao Trái Mãng Cầu bảo vệ trái khỏi tia cực tím

 Túi Bao Trái Mãng Cầu bảo vệ trái khỏi tia cực tím làm nám quả, giúp cho quả đạt được độ bóng đẹp đem lại giá bán cao cho người trồng. Hạn chế tình trạng trầy xước quả do tác động cơ học.

Trước những lợi ích tuyệt vời từ Túi Bao Trái Mãng Cầu, bạn đã sẵn sàng để sở hữu chúng chưa nhỉ. Túi Bao Trái Mãng Cầu chắc chắn sẽ đem đến cho bà con những trải nghiệm tuyệt vời, giúp thu hoạch quả Mãng Cầu được bội thu.

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll